Xuất xứ của Bếp từ

Xuất xứ của Bếp từ

Lâu nay người tiêu dùng vẫn tin dùng các sản phẩm bếp từ có bán tại các siêu thị lớn nhỏ trên thị trường, người thì bảo hàng này nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, Tây Ban Nha, Nhật. Người thì bảo hàng này sản xuất tại Trung Quốc. Có người lại bảo đây chỉ lấy thương hiệu của ĐỨc, Tây Ban Nha còn nhập khẩu tại Malaysia. Đã có rất nhiều thông tin trái chiều khiến người tiêu dùng không thể xác định thông tin nào đúng, thông tin nào sai. Gây hoang mang rộng trong thị trường.
xuất xứ bếp từ Munchen
Có rất nhiều người tiêu dùng có chia sẻ trên các Forum, diễn đàn về cảm xúc của mình khi đi mua bếp từ.  VD như " Tôi đã bị sập bẫy "bếp Đức" của Hoffmann " Bếp từ Frico treo đầu dê bán thịt chó " rồi " có nên mua bếp từ Rommelsbacher không " hay" bếp từ Munchen xuất xứ ở đâu" Đa phần các chủ đề đều mang tính chất hỏi đáp cần tư vấn khi chưa xác định được chính xác nguồn gốc của sản phẩm. Còn lại 1 số các chia sẻ khá chân thật khi đã trải nghiệm thực tế khi đã mua sản phẩm của 1 số hãng gần như là trê trách nhiều.
Để giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về nguồn gốc xuất xứ của hãng bếp từ Munchen sau đây Noithatkuongthinh.com xin đính chính lại giúp quý vị hiểu được về xuất xứ của sản phẩm.Tự hào là đại lý đầu tiên cung cấp các sản phẩm Bếp từ, bếp điện từ Munchen của hãng từ cuối năm 2010.Chúng tôi xin chia sẻ bài viết.


Xuất xứ của bếp từ Munchen


Munchen cung cấp ra thị trường chủ yếu 2 dòng sản phẩm bếp từ, bếp điện từ duy nhất. Lúc đầu do sự hiểu biết hạn chế, và chi phí ban đầu khá đắt so với lúc bấy giờ. Các sản phẩm của Munchen giường như được thị trường đón nhận 1 cách dè dặt.Đến cuối năm 2011 lượng khách đã tin dùng sản phẩm tăng lên, sau thời gian dùng đã cảm thấy sản phẩm dùng rất hay, tiêu tốn ít điện, mặt bếp không nóng, an toàn, dễ vệ sinh, đun nấu nhanh, và rồi mọi người đã thấy hay rồi giới thiệu cho người thân cùng tin dùng sản phẩm. Và càng ngày Munchen đã được nhiều người biết đến hơn bởi chất lượng và chế độ bảo hành chu đáo.
Toàn bộ các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ của munchen đều sử dụng linh kiện Siemens và sử dụng mặt kính SchootCeran của Đức. Sản phẩm được lắp ráp tại Malaysia và nhập khẩu về Việt Nam.Sản phẩm có chứng nhận xuất xứ nhập khẩu hàng và CO&CQ đầy đủ.
xuất xứ bếp từ Munchen
Chứng nhận Bếp từ Munchen an toàn cho sức khỏe, môi trường 

Xuất xứ bếp từ Munchen 2
Chứng nhận tại nhà sản xuất Munchen Kula Lumpur Malaysia 

xuất xứ bếp từ Munchen 3
Chứng nhận  Nội Thất Kường Thịnh là đại lý chính hãng Munchen 
Mọi thông tin thêm về xuất xứ, thông tin sản phẩm quý vị xin gửi về hộp thư: noithatkuongthinh@gmail.com hoặc ĐT: 090 434 1563 
Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc giúp quý vị có cái nhìn chính xác nhất về sản phẩm.
Chúc quý khách ngày mới vui vẻ !

TG:thangpt91

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger