Bếp hồng ngoại là gì ?

Bếp hồng ngoại là gì ?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhKm61ZfE0zZlNSBA2TnV78D2Hg2mhJ03Ke5VU6TY8rtIy-b7NKMAorfH8eTcTVXPR_i2fISCsprnu9EaK5KXQHTHFUKThDXzJ5tAUKbhd2DzcyR9GhYjUipIme8-U9ekMBitgbNr7dTUY/s72-c/bep-ga-hong-ngoai.jpg

Bếp ga hồng ngoại là dòng sản phẩm bếp mới đã xuất hiện  trên 10 quốc gia nay đã có mặt tại Việt Nam. Sản phẩm với những tính năng độc đáo như:
-An toàn: Điều chỉnh ngọn lửa dễ dàng theo ý muốn, ngắt gas tự động an toàn khi gặp sự cố đột ngột như tràn nước trong quá trình nấu....
-Tiết kiệm gas: Với toàn bộ tia xạ lửa biến nhiệt năng thành tia hồng ngoại giúp nâng cao hiệu xuất nhiệt năng, tiết kiệm triệt để 20% gas so với dòng bếp thông thường.
-Công nghệ đột phá: Mâm lửa được làm bằng gốm có khả năng chịu được nhiệt độ cao  và axit. Không thấm nước, không bạc màu tạo nên sự chắc chắc an toàn cho căn bếp của bạn.
-Hiệu quả năng lượng cao: Kỹ thuật đốt cháy nhiên liệu hoàn toàn, giúp khống chế hiệu quả chất độc hại sinh ra trong quá trình đốt, tiêu trừ nguy hiểm tiềm ẩn đến sức khỏe con người.
bếp ga hồng ngoại redsun
Hình ảnh sản phẩm bếp ga hồng ngoại

- TIẾT KIỆM: nhiệt năng tia hồng ngoại có nhiệt độ cao lên đến trên 600 độ C, gấp đôi bếp gas thông thường vì vậy nấu chín nhanh hơn, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm công sức, tiết kiệm tiền gas. Theo thống kê có thể tiết kiệm khoảng 20 đến 30% lượng gas so với bếp gas thông thường.
-THUẬN TIỆN: bề mặt bếp đỏ như một ngọn than hồng, vì vậy có thể nướng thực phẩm như: bắp, khoai, hải sản, thịt,….rất ngon và an toàn vì không hôi gas.
bếp ga hồng ngoại
- VỆ SINH: Mặt bếp làm bằng kính cường lực cao cấp, dễ dàng lau chùi vệ sinh sạch sẽ. Hơn thế nữa, với bếp thường, người nội trợ phải định kỳ thông điểm dẫn lửa vì bị thực phẩm làm tắt nghẽn, bếp gas tia hồng ngoại nhiệt độ cao sẽ đốt cháy thực phẩm 100% nên luôn sạch sẽ, vệ sinh, mâm lửa sử dụng gốm không thấm nước, vì vậy rất rễ vệ sinh trong quá trình sử dụng. 
- Đặc biệt còn đốt cháy lượng gas 100%, không thải ra khí CO và khí O2 độc hại từ đó bảo vệ sức khỏe người nội trợ. Đồng thời, vì không có gas rò rỉ nên dù nấu bao lâu đáy nồi cũng không bị đen, làm cho người nội trợ đỡ vất vả hơn rất nhiều.


- Bếp gas tia hồng ngoại làm cho lửa cháy đều, ổn định, gió thổi không tắt, vì vậy rất an toàn.
- Ngoài ra, khi nấu cơm, canh,..nước sôi trào ra ngoài cũng sẽ dễ làm tắt bếp,
- Như vậy, làm cho ngọn lửa luôn cháy trên bề mặt bếp và đốt gas nên không có gas rò rĩ, vì vậy rất an toàn cho người sử dụng.
- Phụ kiện thay thế chính hãng - Bảo hành chính hãng 2 năm
Mọi chi tiết xin liên hệ: Mr.Trang 090 434 1563 Hoặc truy cập website: http://noithatkuongthinh.com 
Nguồn: noithatkuongthinh.com 

Related product you might see:

Share this product :

+ nhận xét + 2 nhận xét

lúc 07:45 14 tháng 6, 2014

Kừng THịnh có chi nhánh ở tphcm không vậy ad?
Tags: bếp ga hồng ngoại nhập khẩu

lúc 01:29 19 tháng 11, 2014

ad cho mình chia sẻ thêm nhé: Chức năng bếp điện từ nhập khẩu hoặc Chuc nang bep dien tu nhap khau. Cảm ơn!

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger