Bếp ga Giovani G 202SBT sản phẩm bếp chính hãng Giovani 1 trong 10 thương hiệu tốt nhất tại Việt Nam

Bếp ga Giovani G 202SBT sản phẩm bếp chính hãng Giovani 1 trong 10 thương hiệu tốt nhất tại Việt Nam
Bếp ga Giovani G 202SBT sản phẩm bếp nhập khẩu từ Italy
 bếp ga Giovani G 202SBT

Hãng thiết bị nhà bếp Giovani đến từ Italy được coi là một trong 10 thương hiệu hàng hóa tốt nhất tại Việt Nam. Giovani vượt lên trong thị trường thiết bị nhà bếp Việt bởi sự đa dạng trong các sản phẩm từ bếp gacao cấp đến bếp ga tầm trung với mức giá hợp lý. Mỗi một sản phẩm của Giovani đều được chăm chút cẩn thận từ bộ mâm chia lửa, mặt kính bếp, khay chống tràn, kiềng cho tới thiết kế bên ngoài. Với một chiến lược đầu tư hợp lý vào quảng cáo cùng chính sách bảo hành đảm bảo nhất chu đáo nhất, Giovani đang ngày càng gần gũi hơn với người tiêu dùng Việt.
Tổng quan sản phẩm bếp ga Giovani G 202SBT
Điểm mạnh.
Thiết kế tinh tế gọn đẹp.
Sử dụng linh kiện Sabaf chính hãng Italy
Có hệ thống hẹn giờ tự ngắt, an toàn khi gặp sự cố
Hệ thống chia gió tự động cho lửa xanh, đều, tiết kiệm ga
Khay Inox 304 siêu bền chống rỉ sét
Kiềng thép tráng men độc lập siêu bền
 bep-ga-giovani-g-202-sbt(2)
Năm 2012 là một năm gặt hái nhiều thành công vang dội của Giovani nhờ những mẫu bếp ga cao cấp liên tục được tung ra thị trường như Giovani 102SBGiovani 202SBTGiovani 302SB. Tuy nhiên, Giovani vẫn không bỏ quên phân khúc người tiêu dùng tầm trung và phổ thông. Với mẫu sản Giovani G 207SB là một mẫu bếp ga ở phân khúc tầm trung mới nhất của Giovani sử dụng linh kiện Sabaf siêu bền của Italy.
Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chúng ta có thể thấy Giovani G 202SBT có thiết kế khá giống Giovani G 202SBvới kiểu dáng kích thước, mặt kính mâm chia lửa. Điểm khác biệt giữa 2 Moldem chính là Giovani G 202SBTcó thêm núm điều khiển hẹn giờ xinh xắn bên trái. Còn Giovani G 202SB thì không.
bep-ga-giovani-g-202-sbt(3)
Ngoài tính năng an toàn khi gặp sự cố Giovani G 202SBT được biết đến là sản phẩm bếp ga thân thiện với môi trường, khả năng tiêu ga cực ít. Bếp luôn cháy 3 vòng lửa ga xanh đều rất thích hợp cho những món xào, rán. Khay Inox chống tràn nổi giúp bạn vệ sinh dễ dàng sau quá trình nấu. Sử dụng Inox 304 chống rỉ siêu bền. Sản phẩm bếp ga Giovani G 202SBT hiện đang được bán với giá 5 triệu VNĐ có quà tặng kèm theo.
Theo: noithatkuongthinh.com  

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger