Bếp ga âm Giovani sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình

Bếp ga âm Giovani sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình
Không chỉ là thiết bị giúp ích cho các bà nội trợ trong việc bếp núc, bếp ga Giovani còn là nhân tố chính giúp phòng bếp của gia đình thêm sang trọng và lịch sự hơn. Giovani là thương hiệu đến từ Italy, chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp. Dòng sản phẩm bếp Giovani là sản phẩm bếp ga âm chất lượng cao được các chị em tin dùng, không bởi kiểu dáng được thiết kế bắt mắt, sang trọng mà còn bởi độ siêu bền, cũng như nhiều tính năng ưu Việt khác. 
Bếp ga Giovani cao cấp
Vì sao bếp ga Giovani lại nhận được sự ưu ái của khách hàng nhiều như vậy. Hãy cùng nội thất Kường Thịnh tìm hiểu về những tính năng vượt trội của bếp ga Giovani nhé. Đặc điểm chung, nổi bật của bếp ga Giovani là:
- Công nghệ sản xuất từ Italy, mặt kính cường lực chống xước, chịu lực, chịu nhiệt tốt.
-  Khay Inox 304 không rỉ siêu bền, chống bám bẩn.
-  Hệ thống ngắt gas tự động, an toàn.
- Bên cạnh đó bếp ga Giovani sử dụng mâm chia lửa siêu bền Sabaf nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy, giúp bạn tiết kiệm được tối đa nhiên liệu cần khi nấu ăn.
Giovani là một thương hiệu lớn khiến người tiêu dùng không thể quên được sự tuyệt vời khi sử dụng các sản phẩm mang tên thương hiệu. Một số sản phẩm đã làm nêm tên tuổi của thương hiệu này ngoài bếp ga Giovani, còn có bếp từ, máy hút mùi, máy rửa bát…
Giovani thương hiệu quốc tế cao cấp
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp của nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ Châu Âu, chúng tôi có những sản phẩm uy tín với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện luôn nỗ lực trợ giúp và tư vấn khách hàng hết mình chúng tôi tin rằng thương hiệu Giovani càng ngày càng lớn mạnh trong thị trường trong nước và quốc tế. Hãy đến showroom nội thất Kường Thịnh chúng tôi để tìm hiểu về những tiện ích vượt trội cho không gian bếp của gia đình bạn.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm khách hàng có thể liên hệ:
Showroom phân phối thiết bị nhà bếp Giovani tại Việt Nam
ĐC : Số 37 Trần Phú- Hà Đông- Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 090.434.1563
Email: Noithatkuongthinh@gmail.com

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger