Chọn lựa nồi nấu phù hợp cho bếp từ

Chọn lựa nồi nấu phù hợp cho bếp từ
Là một người nội trợ đảm đang, bạn luôn mong muốn đem lại cho gia đình những bữa ăn ngon, tạo được không gian ấm cúng cho ngôi nhà của mình. Bữa ăn gia đình được xem là khoảng thời gian mà tất cả cả các thành viên trong gia đình cùng nhau quây quần sau một ngày làm việc và học tập vất vả. Vì vậy, những đồ dùng thiết bị nhà bếp lúc này trở thành vật dụng hỗ trợ đắc lực góp phần làm đậm đà hơn những giờ phút sum họp gia đình. Nội thất Kường Thịnh sẽ chia sẻ với bạn bí quyết sử dụng bếp từ hiệu quả giúp bạn thành công hơn trong việc chăm lo cho gia đình thân yêu của mình.
Lựa chọn nồi chảo phù hợp cho bếp từ
Bếp từ là dụng cụ tiết kiệm năng lượng cho các bà nội trợ. Bếp nấu chín thức ăn nhanh hơn và tiêu thụ năng lượng ít hơn so với bếp gas hoặc bếp điện. Với tính năng an toàn, gọn nhẹ bếp từ đang được đông đảo các hộ gia đình ưa chuộng. Tuy nhiên hầu hết mọi người đều vướng phải trở ngại khi lựa chọn bếp từ vì sự kén nồi của nó. Một câu hỏi luôn khiến các chị em nội trợ trăn trở, đó là cách chọn loại nồi phù hợp cho bếp từ? Đối với các dòng bếp từ cao cấp thì chọn mua và dùng các dụng cụ tốt, đạt chuẩn sẽ giúp ích trong việc nâng cao tuổi thọ của bếp. Bếp từ chỉ nên dùng các loại nồi có đáy làm bằng vật liệu dẫn từ.Vậy nên chọn loại nồi nào cho bếp từ?
Lựa chọn nồi chảo phù hợp cho bếp từ
Bếp từ tạo ra từ trường để sinh ra dòng điện chạy trong chiếc chảo, nồi đặt trên bếp. Do nồi làm bằng sắt là chất dẫn điện kém nên hầu hết năng lượng sinh ra được truyền vào thức ăn dưới dạng nhiệt. Đó là lý do tại sao bếp từ nấu nhanh, nhiệt thực sự đến từ đồ dùng nấu nướng thay vì từ bếp. Bếp nguội nhanh khi lấy chảo ra vì bản thân bếp không thực sự bị nóng.
Lựa chọn nồi chảo phù hợp cho bếp từ
Khi chọn mua các dụng cụ nấu cho bếp từ bạn nên lựa chọn các dụng cụ làm từ chất liệu dẫn điện kém như sắt, gang, thép không gỉ hoặc các lớp thép không gỉ. Các dụng cụ nấu được đặc chế cho bếp từ sẽ giúp bạn đỡ phân vân khi lựa chọn, nhưng nếu trong nhà bạn đã có dụng cụ bằng gang hay thép không gỉ thì bạn không cần thiết phải thay thế chúng gây lãng phí tiền. Bạn không nên chọn chảo hoặc xoong có chất từ đồng hoặc nhôm hay thủy tinh vì chúng dẫn điện tốt nên dễ gây nguy hiểm khi sử dụng.
Lựa chọn nồi chảo phù hợp cho bếp từ
Khi đi mua sản phẩm xoong, nồi, chảo dùng cho bếp từ thì bạn nên mang theo một thỏi nam châm. Theo nguyên tắc chung thì nếu nam châm dính được vào đáy chảo thì chảo sẽ dùng được trên bếp từ. Do vậy bạn nên mang theo một mẩu nam châm nhỏ khi chọn mua chảo dùng cho bếp từ. Điều này cho phép bạn nhanh chóng kiểm tra loại chảo nào phù hợp.
Lựa chọn nồi chảo phù hợp cho bếp từ
Lưu ý với đĩa từ: nếu bạn có một chiếc nồi hoặc chảo ưa thích nhưng lại không sử dụng được trên bếp từ, hãy mua một chiếc đĩa từ. Đĩa từ là loại đĩa phẳng nóng lên khi đặt trên bếp từ. Khi đã nóng lên, bạn đặt chảo lên trên chiếc đĩa và nhiệt sẽ truyền từ đĩa vào chảo. Cách này có thể sử dụng cho bất kì loại chảo nào.
Lựa chọn nồi chảo phù hợp cho bếp từ

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger