Máy hút mùi Giovani G 7430RST có ưu điểm gì nổi trội?

Máy hút mùi Giovani G 7430RST có ưu điểm gì nổi trội?
Máy hút mùi nhà bếp là dụng cụ khá quan trọng trong nhà bếp của hầu hết các gia đình hiện nay, giúp chúng ta khử đi những mùi hôi của giàu mỡ sau mỗi lần nấu nướng. Với những tính năng vượt trội, máy hút mùi Giovani G 7430RST sẽ giúp không gian bếp luôn sạch sẽ, thoáng mát, là một nơi lý tưởng để cả gia đình sum họp sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Máy hút mùi Giovani G 7430RST ngày càng chiếm được vị trí quan trọng trong gian bếp của mọi nhà.
Máy hút mùi Giovani G 7430RST lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp
Ưu điểm nổi trội của máy hút mùi Giovani G 7430RST:
- Thiết kế kiểu dáng và màu sắc: kiểu dáng kính cong được thiết kế độc đáo và đa dạng, làm hài lòng đa số người sử dụng. Vỏ ngoài máy hút mùi Giovani G 7430RST mang chất liệu inox cao cấp inox 304, tạo nên lớp vỏ sáng bóng, ít bám bụi, dễ vệ sinh. Kết hợp màu sắc và chi tiết hợp lý, tạo nên phong cách khác biệt và đa dạng.
- Tốc độ hút và độ ồn: việc gây ồn của máy hút mùi trong quá trình nấu nướng, dù nó có sạch mùi đến thế nào cũng khiến cho người sử dụng thà mở cửa cho thoáng còn hơn là sử dụng máy hút mùi có độ ồn lớn. Máy hút mùi Giovani G 7430RST kiểm soát hoàn hảo sao cho có thể dung hòa được tốc độ hút khử mùi tối ưu và độ ồn thấp lý tưởng với độ ồn tối đa 50 dB (ngang với độ ồn của 2 người nói chuyện mức độ bình thường với nhau).
Máy hút mùi Giovani G 7430RST lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp
Thông số kỹ thuật của máy hút mùi Giovani G 7430RST:
- Công suất hút: 1000 m3/h
- Điều khiển: điều khiển cảm ứng hiện đại, có điều khiển từ xa thông minh
- Chất liệu: Inox 304, kính chịu lực chịu nhiệt.
- Độ ồn tối đa: 50 Db
- Kích thước kỹ thuật: chiều ngang 700mm
Tính năng cao cấp của máy hút mùi Giovani G 7430RST:
- Điều khiển từ xa và điều khiển cảm ứng
- Chế độ hẹn giờ tắt thông minh
- Chế độ cảm ứng tự động tắt, bật khi có khói
- Hút khử mùi siêu êm
- Điều khiển cảm ứng 3 tốc độ
- 02 đèn Led siêu sáng
Máy hút mùi Giovani G 7430RST lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp
Những lưu ý khi sử dụng máy hút mùi Giovani G 7430RST:
- Người sử dụng nên thay than hoạt tính 6 tháng 1 lần  cũng như vệ sinh hằng tuần lớp lọc kim loại phía dưới để đảm bảo công suất  và tuổi thọ của máy.
-Thường xuyên lau chùi máy hút mùi Giovani G 7430RST bằng giẻ mềm, có chất tẩy rửa. Không để nước, vật cứng lọt vào trong máy. Không được dùng khi nguồn điện không ổn định. Nên bật khi kết thúc nấu ăn và sau khi nấu ăn khoảng 5 phút
- Về cách bảo dưỡng, 2 tháng 1 lần giặt tấm lọc mỡ và thay than hoạt tính từ 6 đến 12 tháng 1 lần để đảm bảo khả năng của than hoạt tính. Đặc biệt, nên bảo dưỡng máy 12 tháng 1 lần để đảm bảo.
Nội thất Kường Thịnh là đại lý phân phối máy hút mùi Giovani  lớn nhất tại thị trường Hà Nội. Đến với chúng tôi, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất trên thị trường. Ngoài ra quý khách hàng còn được nhận được những dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng ưu đãi nhất chưa từng có ở bất kì showroom nào. Hãy cùng chúng tôi hoàn thiện và làm hiện đại hơn cho không gian bếp nhà bạn.
Showroom phân phối thiết bị nhà bếp Giovani tại Việt Nam
ĐC : Số 37 Trần Phú- Hà Đông- Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 090.434.1563
Email: Noithatkuongthinh@gmail.com

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger