Những ưu điểm vượt trội của bếp từ Giovani G 22T

Những ưu điểm vượt trội của bếp từ Giovani G 22T
Như chúng ta đã biết, thiết bị nhà bếp Giovani là một trong những nhà chế tạo và sản xuất các thiết bị chuyên dùng cho nhà bếp, có mặt rộng rãi tại thị trường châu Âu, châu Mỹ và các quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á. Mặc dù có mặt trên thị trường Việt Nam không lâu nhưng thương hiệu Giovani dần dần khẳng định được tên tuổi của mình.
Bếp từ Giovani G 262T thiết kế sang trọng cho không gian bếp của gia đình
Là hãng bếp đầu tiên tại Việt Nam bán ra ở mức thấp nhất nhưng lại mang các đặc điểm của các hãng bếp hàng đầu thế giới. Bếp từ giovani G 262T được thiết kế cực kỳ sang trọng với mặt kinh Schott Ceran made in Germany, màn điều khiển cảm ứng 9 mức điều khiển tiện dụng cho mọi món ăn. Bếp từ Giovani G 262Tsử dụng công nghệ Booster làm nóng cực nhanh do vậy làm giảm được thời gian nấu của bạn, tiết kiệm tối đa cho bạn và gia đình. Ngoài ra, bếp từ Giovani G 262T có nhiều tính năng nổi bật khác như chế độ hẹn giờ tắt thông minh, có đèn báo hiển thị nhiệt dư cho mỗi bếp, đèn cảnh báo nhiệt độ bằng âm thanh, có trang bị hệ thống tự động ngắt khi không sử dụng.
Bếp từ Giovani G 262T thiết kế sang trọng cho không gian bếp của gia đình

Thông số kỹ thuật của bếp từ Giovani G 262T:

- 02 bếp từ
- Điều khiển cảm ứng dạng ẩn
- Bếp từ Giovani G 262T siêu tiết kiệm điện năng
- Hẹn giờ tắt thông minh
- Đèn cảnh báo nhiệt độ bằng âm thanh 
- Công suất bếp: 3600 w= 1800+1800
- Kích thước mặt kính: 690 x 440 mm
- Kích thước khoét đá: 662 x 392 mm.

Ưu điểm vượt trội của bếp từ Giovani G 262T:

Bếp từ Giovani G 262T có tốc độ nóng cực nhanh, không bị tản nhiệt nên hiệu suất đun nóng cao hơn hẳn so với các loại bếp khác, kể cả bếp hồng ngoại. 
- Khi sử dụng bếp từ Giovani G 262T hiệu quả nấu nướng sẽ lên tới 90% và tiết kiệm được 50% thời gian và năng lượng so với các phương pháp nấu nướng khác do chỉ có bề mặt tiếp xúc của dụng cụ đun nấu được đun nóng. 
- An toàn cho người sử dụng, không gây cháy nổ như bếp gas, bếp từ còn không sản sinh khi co2, thân thiện với môi trường.
Bếp từ Giovani G 262T thiết kế sang trọng cho không gian bếp của gia đình


Lưu ý khi sử dụng bếp từ Giovani G 262T:

Bếp từ Giovani G 262T chỉ dùng được với nồi đáy phẳng bằng inox nhiễm từ, sắt tráng men, thuỷ tinh có sợi kim loại.
- Khi hoạt động, bề mặt bếp từ Giovani G 262T không sinh nhiệt nhưng đáy nồi lại có nhiệt độ khá cao nên nhanh chóng truyền sang bề mặt bếp. Người dùng cần đề phòng bị phỏng nếu vô ý chạm vào mặt bếp, nhất là khi bếp vừa sử dụng xong.
- Nên đặt bếp nơi thông thoáng để tránh trường hợp bếp báo động giả (tự động ngắt nguồn điện) do môi trường xung quanh có nhiệt độ cao.
Bếp từ Giovani G 262T phát ra bức xạ sóng điện từ nhưng có cường độ rất thấp, hoàn toàn không gây hại cho người sử dụng. Từ trường của bếp chỉ đủ để gây nhiễu một số thiết bị điện tử để gần nó. Do đó, không nên đặt bếp gần các thiết bị điện tử khác như tivi, đầu đĩa, máy vi tính dễ gây nhiễu sóng cho các thiết bị này…
- Nên thường xuyên làm vệ sinh bếp sạch sẽ, tránh để nước tràn lên mặt bếp vì có thể gây nứt bề mặt. Nếu chẳng may xảy ra tình huống này thì người tiêu dùng có thể mang đến nhà cung cấp để được thay mặt bếp mới.
- Sau khi sử dụng nhấn nút off trên mặt bếp thay vì rút phích cắm để bo mạch bếp được tản nhiệt, tăng tuổi thọ cho bếp. 

Địa chỉ mua bếp từ Giovani G 262T uy tín:

Nội thất Kường Thịnh là đại lý phân phối sản phẩm bếp từ Giovani lớn nhất tại thị trường Hà Nội. Đến với chúng tôi, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất trên thị trường. Ngoài ra quý khách hàng còn được nhận được những dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng ưu đãi nhất chưa từng có ở bất kì showroom nào. Hãy cùng chúng tôi tìm cơ hội hoàn thiện và làm hiện đại hơn cho không gian bếp nhà bạn.
Showroom phân phối thiết bị nhà bếp Giovani tại Việt Nam
ĐC : Số 37 Trần Phú- Hà Đông- Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 090.434.1563
Email: Noithatkuongthinh@gmail.com
Website:
 Beptugiovani.net

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger