Bếp điện từ Giovani G 251ET thiết bị nhà bếp cao cấp Châu ÂU

Bếp điện từ Giovani G 251ET thiết bị nhà bếp cao cấp Châu ÂU
Trên thị trường thiết bị nhà bếp hiện nay, bếp điện từ Giovani được đánh giá là đứng hàng đầu trong dòng sản phẩm bếp điện từ bởi khả năng đun nấu hiệu quả, tiết kiệm điện năng và an toàn trong quá trình sử dụng. Bếp điện từ Giovani là lựa chọn số 1 của các gia đình với nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các sản phẩm bếp điện từ khác.
Những tính năng hoàn hảo của bếp điện từ Giovani G 251ET
Bếp điện từ Giovani G 251ET là dòng sản phẩm tích hợp được cả 2 ưu điểm vượt trội nhất của cả bếp từ và bếp hồng ngoại. Sản phẩm bếp điện từ Giovani G 251ET vừa đun nấu rất nhanh, lại vừa có thể nhận được xoong nồi với mọi loại để người nội thỏa sức sáng tạo các món ăn hấp dẫn cho những người thân yêu.
Bên cạnh đó, bề mặt bếp được làm bằng kính SchottCeran cao cấp của Đức chịu được nhiệt tốt, lực tác động cao, dễ dàng lau chùi, vệ sinh bếp. Với sự kết hợp hài hòa cả bếp từ và hồng ngoại không chỉ đem lại cho bạn sự lựa chọn phương pháp nấu ăn như ý mà còn đem lại cho không gian bếp sự hiện đại, sang trọng với thiết kế hết sức lịch sự và tinh tế.
Bếp điện từ Giovani G 252ET là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa bếp từ và bếp hồng ngoại với khả năng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cao hơn các loại bếp khác, tốn ít điện năng và không tỏa nhiệt trên mặt bếp, không nóng mặt kính, bạn hoàn toàn có thể sờ trực tiếp trên mặt kính trong quá trình nấu mà không bị bỏng.
- Vùng nấu từ : phục vụ cho công việc đun nấu nhanh như nấu những món luộc, xào, .... làm đồ ăn nhanh. Nhưng bếp sẽ rất kén chất liệu nấu như những chất liệu bằng kim loại (nhiễm từ)
- Vùng nấu hồng ngoại của bếp điện từ Giovani G 251ET: hay còn gọi là bếp điện có thể nấu được toàn bộ mọi loại xoong nồi như nồi nhôm, nồi gang, thủy tinh, gốm, nồi đất. Bếp hồng ngoại rất phù hợp cho việc chế biến các món ăn như kho cá, kho thịt, hầm xương,rán chiên thoải mái mà không lo bị cháy. Bên bếp hồng ngoại không hề gây nóng như bếp ga bởi sử dụng công nghệ nhiệt chiếu vuông góc, khi đốt nóng mặt kính thì tia hồng ngoại chỉ chiều thẳng vào đáy nồi mà không hề bị lan nhiệt ra bên ngoài vùng nấu vừa tiết kiệm điện vì không bị tiêu hao nhiệt năng ra ngoài môi trường vừa rất an toàn trong khi sử dụng.
Chức năng cảnh báo nhiệt dư và tự động ngắt khi quá tải nhiệt
Trong quá trình đun nấu, khi bếp hồng ngoại còn nóng, đèn "H" sẽ bật sáng để cảnh báo cho người sử dụng, có nghĩa là khi đèn H nháy có nghĩa lúc này mặt bếp đang nóng do có lượng nhiệt dư vì vậy cần lưu ý tránh bị bỏng. Bộ phận cảm biến nhiệt của bếp giúp điều khiển tự động ngắt khi nhiệt độ vượt quá mức giới hạn.
Những tính năng hoàn hảo của bếp điện từ Giovani G 251ET
Chức năng tự động ngắt nguồn và cảnh báo thiết bị nấu không phù hợp
Khi nhấc dụng cụ nấu ra khỏi bếp, bếp điện từ Giovani G 251ET sẽ tự động ngừng sinh nhiệt và sẽ tự tắt sau hai tiếng. Khi các vật thể không có từ tính xuât hiện trên bề mặt bếp, bếp sẽ tự động cảnh báo và chuyển sang chế độ chờ.
Tính năng an toàn tuyệt đối
Sử dụng bếp điện từ Giovani G 251ET không lo cháy nổ hay bị bỏng như bếp gas thông thường nhờ hoạt động dựa trên cơ chế cảm ứng điện từ, giúp làm chín thức ăn nhanh hơn, tiết kiệm tuyệt đối thời gian đun nấu cũng như điện năng. Bếp điện từ Giovani G 251ET đem đến không gian sang trọng cho phòng bếp nhà bạn và việc vệ sinh vô cùng đơn giản.

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger