Bếp điện từ Giovani G 321ET thương hiệu đẳng cấp

Bếp điện từ Giovani G 321ET thương hiệu đẳng cấp
Đối với mỗi gia đình, nhà bếp không chỉ là nơi chế biến và nấu những món ăn ngon, là nơi vun đắp tình cảm gia đình mà nó còn thể hiện một phần vẻ đẹp của ngôi nhà để tạo thành một thể thống nhất. Bài viết hôm nay beptugiovani.net sẽ chia sẻ với bạn kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm tốt nhất để bạn có được một không gian bếp hoàn hảo, nơi của những hạnh phúc ngọt ngào, của sự sum họp trong mỗi bữa ăn với bếp điện từ Giovani G 321ET đẳng cấp mang nhiều tính năng nổi trội.
Bếp điện từ Giovani G 321ET đỉnh cao của đẳng cấp
Bếp điện từ Giovani G 321ET mang nhiều tính năng vượt trội
Bếp điện từ Giovani G 321ET được thiết kế gồm 2 bếp từ và 1 bếp hồng ngoại rất tiện dụng cho việc nấu nướng của các bà nội trợ. Nếu những ai dùng bếp từ thường than thở vì bếp từ tuy sạch sẽ, dễ sử dụng nhưng lại kén nồi khi nấu nướng thì nay với bếp điện từ Giovani G 321ET có sự kết hợp thêm bếp hồng ngoại. Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ làm cho việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn.
Bề mặt của bếp điện từ Giovani G 321ET được làm bằng kính cao cấp SchottCeran của Đức. Giúp bếp nấu trở nên sang trọng, tinh tế hơn và dễ dàng lau chùi các vết bẩn bị thức ăn bám vào trong quá trình nấu nướng.
Chế độ nấu thông minh được cài đặt sẵn: bếp thiết lập sẵn chế độ nhiệt độ, công suất tương ứng cho các chế độ nấu: đun sôi, chiên xào, luộc... tiết kiệm thời gian và tiện lợi cho người sử dụng.
Bếp điện từ Giovani G 321ET đỉnh cao của đẳng cấp
Bếp điện từ Giovani G 321ET
Những tính năng cao cấp của bếp điện từ Giovani G 321ET:
- Mặt kính SchottCeran siêu bền, thích hợp với tất cả các thiết bị nấu. Chất liệu mặt kính SchottCeran chịu được lực, chịu được nhiệt cao, khó trầy xước, không đổi màu và dễ lau chùi. Khác với bếp từ, bếp hồng ngoại không kén chất liệu xoong nồi. Bạn có thể dùng các loại nồi inox, nhôm, sứ, thủy tinh... Tuy nhiên, để nồi hấp thu nhiệt lượng tốt nhất, bạn nên sử dụng loại nồi có đế bằng và đường kính nồi không lớn đường kính vòng tròn trên mặt bếp.
- Chức năng khóa trẻ em an toàn: Giữ đè trên phím khóa 3s, bàn phím sẽ bị vô hiệu như vậy bạn sẽ không lo lắng những thành viên khác trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ nghịch bếp hay điều chỉnh sai chế độ nấu.
- Gọn gàng, đẹp đẽ cho không gian bếp nhà bạn: Không gian bếp trở nên rộng rãi khi sử dụng bếp điện từ Giovani G 321ET.
- Thân thiện với môi trường: bếp điện từ Giovani G 321ET không lửa, không khói, không dioxit Cacbon cực kì thân thiện với môi trường và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.
Bếp điện từ Giovani G 321ET đỉnh cao của đẳng cấp
Bếp điện từ Giovani G 321ET thân thiện với môi trường
Thông số kỹ thuật của bếp điện từ Giovani G 321ET:
- Bếp điện từ Giovani G 321ET với 02 bếp từ+ 01 bếp điện(hồng ngoại)
- Chức năng nấu  hỗn hợp thích hợp cho tất cả các loại nồi
- Bề mặt bếp bằng kính SchottCeran made in Gemany
- Điều khiển cảm ứng dạng ẩn an toàn
- Đèn cảnh báo nhiệt độ bằng âm thanh
- Có 9 mức điều khiển bằng nhiệt độ phù hợp với chức năng nấu như xào, rán, hầm, nấu suff.
- Chế độ tự động tắt. khi gặp sự cố
- Công suất: 5000W = 1400+1400+2200.
- Kích thước mặt kính:592x 522(mm)
- Kích thước khoét đá: 568x498(mm)
Lưu ý để sử dụng bếp điện từ Giovani G 321ET hiệu quả và an toàn:
Bếp điện từ Giovani G 321ET sử dụng mặt kính cao cấp chịu lực chịu nhiệt SchottCeran của Đức với bề mặt kính rộng phẳng sáng bóng, để đảm bảo cho bếp được hoạt động tốt giúp tăng tuổi thọ và giữ được tính thẩm mỹ lâu dài cho bếp khi vệ sinh các bạn nên lưu ý:
- Nên để bếp điện từ Giovani G 321ET được tản nhiệt và mát hoàn toàn sau khi nấu khoảng 30 phút
- Rút điện ra khỏi ổ cắm rồi tiến hành vệ sinh mặt bếp
- Sử dụng vải mềm và lau xoáy nhẹ trên mặt bếp
- Đối với những vết ố bẩn cứng đầu bám trên bề mặt bếp các bạn có thể sử dụng một số loại dung dịch tẩy rửa chuyên dụng (tại các đại lý bán hàng)
- Do bếp điện từ Giovani G 321ET với khả năng đun nấu nhanh chính vì vậy trong quá trình đun nấu các bạn nên theo dõi quá trình nấu liên tục. Bạn có thể tăng giảm công suất trong thời gian ngắn nhất vậy nên thời gian chờ để đun sôi thức ăn được rút ngắn đáng kể.
Bếp điện từ Giovani G 321ET đỉnh cao của đẳng cấp
Bếp điện từ Giovani G 321ET đăng cấp luôn được khẳng định
Nội thất Kường Thịnh là một trong những địa chỉ cung cấp nội thất nhà bếp lớn nhất Việt Nam, chúng tôi có  đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp am hiểu sản phẩm, hợp đồng phân phối chính thức với nhà nhập khẩu, chính sách cam kết về dịch vụ, bảo hành.. đã giúp chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng và tình cảm yêu mến của khách hàng.
Tình cảm yêu mến và sự tin tưởng của khách hàng tạo động lực cho chúng tôi cố gắng nỗ lực hết mình để trở thành là một trong những công ty phân phối và kinh doanh thiết bị nhà bếp uy tín tại Việt Nam và vươn ra thị trường quốc tế
Bạn hãy đến với Showroom phân phối thiết bị nhà bếp cao cấp tại Việt Nam
ĐC : Số 37 Trần Phú- Hà Đông- Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 090.434.1563
Email: Noithatkuongthinh@gmail.
com

Thanh Bình



Tin tức liên quan:

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger