Cùng máy hút mùi Giovani thổi bay mọi mùi khó chịu trong gian bếp

Cùng máy hút mùi Giovani thổi bay mọi mùi khó chịu trong gian bếp
Mùi hôi trong nhà bếp không những gây khó chịu mà còn tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi, vì vậy sở hữu một gian bếp luôn thơm tho sạch sẽ, thoáng mát là điều mà bất cứ người nội trợ nào cũng mong muốn. Hãy cùng thực hiện ước mơ này bằng những tính năng vô cùng tiện lợi của máy hút mùi Giovani, để không gian bếp của gia đình trở nên sang trọng và hiện đại hơn.
Máy-hút-mùi-Giovani-sự-lựa-chọn-hoàn-hảo-dành-cho-gian-bếp-hiện-đại
Giovani là hãng thiết bị nhà bếp cao cấp của Italia có thương hiệu lâu năm. Các sản phẩm mang thương hiệu Giovani có mặt ở trên rất nhiều rất nhiều quốc gia trên thế giới và trong đó có cả Việt Nam. Máy hút mùi Giovani là vật dụng khá phổ biến với tính năng hút khói, khử mùi thức ăn, mùi dầu mỡ giúp không gian nhà bếp trở nên thoáng mát, sạch sẽ hơn. Máy hút mùi Giovani hiện có nhiều mẫu mã và chủng loại, đa dạng về thiết kế cho các không gian nhà bếp khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Máy hút mùi Giovani được chia làm 3 loại.
Máy hút mùi kính cong 
Những sản phẩm máy hút mùi thuộc dòng này đa số dùng bằng bảng điều khiển thông minh, hoặc cảm ứng. Công suất hút lớn thường 950 đến 1000m3/h, phù hợp với không gian bếp rộng. Độ ồn thấp, tối đa 50Dp, không chỉ có khả năng hút mùi triệt để mà còn có thể hút nhiệt trong phòng bếp. Máy phù hợp với những không gian bếp rộng thường lắp đặt độc lập. Thiết kế máy hút mùi Giovani sang trọng tinh tế làm điểm nhấn trang trí giúp tăng thêm vẻ quyến rũ cho không gian phòng bếp gia đình.
Máy-hút-mùi-Giovani-sự-lựa-chọn-hoàn-hảo-dành-cho-gian-bếp-hiện-đại.2
Máy hút mùi Giovani cổ điển
Dòng cổ điển này thì công xuất hút thấp tối đa chỉ đạt 750 m3/h, độ ồn thấp hơn 50Dp. Bên cạnh đó, máy hút mùi Giovani cổ điển được làm bằng chất liệu inox dễ lau chùi và bảo quản. Dòng sản phẩm này được các chị em ưu tiên sử dụng nhiều hơn bởi thiết kế nhỏ gọn và tinh tế phù hợp với không gian bếp vừa phải và thiết kế nhỏ gọn.
Máy hút mùi độc lập đảo
Máy hút mùi Giovani độc lập đảo là dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng thường dùng trong những phòng bếp hiện đại và sang trọng. Máy hút mùi Giovani độc lập đảo có công suất khá lớn, độ ồn thấp và có thêm khả năng hút nhiệt. Vật liệu cấu tạo đa dạng có thể kết hợp giữa nhôm, inox, kính… Trước đây nhiều người e ngại khi một số máy hút mùi dáng vẻ thô kệch, phá hỏng kiến trúc không gian bếp. Nhưng sự đổi mới về kiểu dáng, chất liệu, đặc biệt là các công nghệ mới mà các nhà sản xuất hiện nay đã khiến nhiều bà nội trợ thay đổi xu hướng.
Máy-hút-mùi-Giovani-sự-lựa-chọn-hoàn-hảo-dành-cho-gian-bếp-hiện-đại.1
Các sản phẩm máy hút mùi Giovani có chế độ bảo hành tới 5 năm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sắm ngay cho gia đình mình một chiếc máy hút mùi Giovani và khám phá những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này.

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger