Bếp ga âm Giovani G 302SB khơi gợi niềm đam mê nội trợ

Bếp ga âm Giovani G 302SB khơi gợi niềm đam mê nội trợ
Bếp gas âm Giovani G 302SB là sản phẩm cao cấp của thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng của Italy, được trang bị nhiều tính năng tiện dụng cùng với thiết kế tinh xảo phù hợp với thiết kế của các không gian bếp hiện đại ngày nay.
Những tiện ích vượt trội của bếp ga Giovani G 302SB
Không chỉ là một thiết bị hỗ trợ người dùng trong công việc nấu nướng hàng ngày, bếp gas âm Giovani G 302SB còn đóng vai trò như là nhân tố chính làm tăng thêm vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và tinh tế cho không gian bếp của gia đình.
Là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy, bếp gas âm Giovani G 392SB bao gồm 3 vùng nấu độc lập có công suất lần lượt là 3,5 x 2,5 x 1,75 KW phù hợp với nhiều loại xoong nồi có kích thước khác nhau. Và đặc biệt hơn là bếp gas âm Giovani G 302SB rất thích hợp với những gia đình có nhu cầu đun nấu nhiều, bởi 3 vùng nấu được thiết kế nằm ngang rất tiện lợi trong quá trình nấu nướng, người nội trợ có thể sử dụng cả 3 bếp nấu cùng 1 lúc rất dễ dàng.
Bếp gas âm Giovani G 302SB có bề mặt kính đen có khả năng chịu nhiệt rất tốt với độ dày lên tới 8mm và khay được làm bằng Inox 304 chống gỉ đem lại hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng.
Một ưu điểm nổi trội khó có thể bỏ qua, bởi chỉ có ở bếp gas âm Giovani mới mang lại đó là mâm chia lửa được sử dụng bằng linh kiện Sabaf của Ý, khi sử dụng cho ngọn lửa đều và tiết kiệm gas tuyệt đối cho gia đình.
Bếp gas âm Giovani G 302SB có sở hữu hệ thống đánh lửa tự động bằng Pin tiện lợi, bếp còn có hệ thống ngắt gas tự động trong khi đun nấu mà nước chẳng may bị trào, đảm bảo độ an toàn cao khi sử dụng. Bởi trong quá trình đun nấu, hệ thống van an toàn của bếp gas âm Giovani G302SB sẽ tự động ngắt gas nếu gặp phải tình huống ngọn lửa đột nhiên bị tắt. Chức năng ngắt gas tự động của bếp hoạt động nhờ bộ cảm biến nhiệt nằm bên cạnh bộ chia lửa. Khi bếp gas Giovani G 302SB gặp sự cố bất thường về lửa như sơ ý để nước tràn xuống bộ phận chia lửa nằm bên dưới, hoặc ngọn lửa không đều...bộ phận cảm ứng nhiệt này của bếp sẽ tự ngắt gas. Hơn nữa, bếp gas âm Giovani G 302SB còn có chức năng ngắt gas tự động có thời gian đánh lửa từ 3 – 5 giây giúp bộ cảm biến nhiệt nhận biết sự thay đổi nhiệt độ, sau đó mới tự động mở van dẫn gas lên bếp để nấu nướng, vì vậy sử dụng bếp gas âm Giovani G 302SB cực kỳ an toàn cho người dùng.
Những tính năng vượt trội của bếp gas âm Giovani G 302SB chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và an tâm tuyệt đối trong khi nội trợ. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ thực sự là hữu ích với bạn, chúc bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho gian bếp của gia đình.

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger