Bếp điện từ Giovani G 271ET tinh tế và sang trọng

Bếp điện từ Giovani G 271ET tinh tế và sang trọng
Bếp điện từ Giovani G 271ET là dòng sản phẩm bếp điện từ được người tiêu dùng đánh giá rất cao, bởi bếp mang nhiều tính năng hiện đại, cao cấp, kiểu dáng được thiết kế sang trọng và tinh tế, phù hợp với không gian bếp của nhiều gia đình hiện nay.
Bếp-điện-từ-Giovani-G271ET-cao-cấp-làm-say-lòng-chị-em-nội-trợ.jpg1
Là thương hiệu thiết bị nhà bếp của Châu  Âu, bếp điện từ Giovani G 271ET luôn khiến người dùng an tâm và hoàn toàn tự tin khi sủ dụng.
Bếp điện từ Giovani G 271ET sử dụng công nghệ cao cấp hàng đầu tiên tiến nhất trên toàn thế giới trong quá trình lắp ráp và sản xuất, sản phẩm được kiểm định chất lượng Châu  Âu về hầu hết các chỉ số, rất an toàn, vô cùng thân thiện với môi trường, không hề gây độc hại cho người sử dụng, đồng thời khả năng tiêu thụ năng lượng của bếp ở mức độ thấp nhất.
Sự khác biệt của bếp so với các sản phẩm khác cùng loại là đa số các bếp điện từ thông thường có bếp từ nằm bên phải nhưng với bếp điện từ Giovani G 271ET do nhiều mục đích sử dụng thì bếp điện nằm bên trái để thuận tiện cho quá trình sử dụng.
Bếp từ Giovani G 271ET có thể dùng như 1 chiếc lò nướng rất thuận tiện và rất dễ dàng lau chùi, vệ sinh sau khi sử dụng. Ngoài ra vùng bếp hồng ngoại sử dụng linh kiện Hilight có 2 vòng nhiệt phù hợp với rất nhiều kích cỡ đò nấu nướng. Một đặc điểm nổi bật khác nữa ở bếp là có thể sử dụng được tất cả các loại nồi : sành, sứ, thủy tinh, nhôm , gang… bạn sẽ tiết kiệm dược rất nhiều khi sử dụng.
Bếp điện từ Giovani G 271 ET là dòng sản phẩm mới nhất trên thị trường có đầy đủ tính năng cao cấp, hiện đại và thông minh. Bếp có chức năng nấu hỗn hợp không kén thiết bị nấu, giúp bạn có thể dùng mọi loại xoong nồi khác nhau cho bếp hồng ngoại.
Mặt kính cao cấp của bếp điện từ Giovani G 271ET nhập khẩu từ Đức Ceramic màu đen có thể chịu lực, chịu nhiệt rất cao, bếp còn có khả năng chịu sốc nhiệt lên tới 1000 độ C. Bếp vận hành theo nguyên lý làm nóng trực tiếp lên đáy nồi và làm chín thức ăn nhanh hơn nên chỉ có vùng đáy nồi nóng còn ngoài vùng nấu bề mặt kính hoàn toàn bình thường, bạn có thể yên tâm nấu ăn mà không lo sợ bị nóng.
Với hệ thống hẹn giờ thông minh tự động từ 1 phút đến 1440 phút giúp bạn có thể hẹn giờ để nấu các món ăn ưa thích một cách dễ dàng. Bếp điện từ Giovani G 271ET có 9 mức điều khiển nhiệt độ năng động phù hợp cho bạn nấu các món ăn tùy ý
Điều đặc biệt nữa là đối với gia đình có trẻ nhỏ vấn đề an toàn luôn được đặt lên hàng đầu, giờ đây gia đình không phải lo vì bếp điện từ Giovani G 271ET có thiết kế hệ thống khóa an toàn.
Bạn là người đang có nhu cầu về Kiến trúc Nội thất vậy hãy truy cập website của chúng tôihttp://mangviettel.org để có thông tin hữu ích nhé !
Bếp-điện-từ-Giovani-G271ET-cao-cấp-làm-say-lòng-chị-em-nội-trợ
Sau khi bạn hoàn thành các món ăn và tắt bếp, bên bếp hồng ngoại sẽ có đèn cảnh báo nóng nhiệt dư, giúp bạn an toàn sau khi nấu nướng và chờ đèn cảnh báo tắt hẳn tức là bề mặt bếp đã nguội bạn có thể vệ sinh bếp an toàn

Với những tính năng cao cấp như vậy thì tại sao bạn lại không lựa chọn cho gia đình mình một chiếc bếp điện từ Giovani G 271ET để khám phá những ưu điểm tuyệt vời của dòng sản phẩm này?


Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger