Giữ lửa yêu thương cho gian bếp với bếp điện từ Giovani G 251ET

Giữ lửa yêu thương cho gian bếp với bếp điện từ Giovani G 251ET
Không gian bếp được ví như “trái tim” của một ngôi nhà, là khu vực nhộn nhịp của cả gia đình, nơi mà các thành viên trong nhà có thể vừa trò chuyện và cùng nhau chuẩn bị cho bữa ăn. Bép không chỉ được xem là khu vực dành cho chị em tổ tài nấu nướng, mà không gian bếp còn là nơi của những bữa cơm đầm ấm giữa những thành viên trong gia đình.
Cùng bếp điện từ Giovani G 251ET giữ lửa yêu thương cho gian không gian bếp
Cùng thắp lửa cho gian bếp yêu thương của gia đình bạn với bếp điện từ Giovani G 251ET, chắc chắn bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên và thích thú trải nghiệm nhiều tính năng cao cấp của sản phẩm này.
Bếp điện từ Giovani G 251ET nhập khẩu chính hãng sử dụng linh kiện của Đức và được lắp đặt qua nước thứ ba vì vậy linh kiện thay thế cho bếp luôn có sẵn, bếp điện từ Giovani G 251ET sử dụng kính SchootCeran chịu nhiệt, chịu lực, có độ sáng bóng được thiết kế đẹp mắt và dễ dàng chùi rửa mặt bếp sau khi nấu ăn xong. Khi nấu ăn bằng bếp điện từ Giovani G 251ET  hiệu suất nhiệt tập trung hoàn toàn vào dụng cụ nấu mà không bị thất thoát nhiệt ra bên ngoài bạn hoàn toàn yên tâm không lo tốn điện hay mùi khó chịu khi đun nấu.
Bếp điện từ Giovani G 251ET với hai vùng nấu trong đó có một vùng nấu hồng ngoại và một vùng nấu từ. Vùng nấu hồng ngoại của bếp điện từ Giovani G 251ET được trang bị linh kiện nhiệt điện 2 vòng lửa. Người sử dụng có thể linh hoạt sử dụng 2 vòng lửa cho những xoong nồi có kích thước khác nhau . Với vùng nấu hồng ngoại, quý khách tận dụng được mọi loại xoong nồi nấu như nồi sành, nồi sứ, nồi đất, nồi inox .... Vùng nấu từ của bếp điện từ Giovani G 251ET được sinh nhiệt theo nguyên lý cảm ứng điện từ, nên khi nấu bếp sẽ sinh nhiệt trên bề mặt bếp thời gian sinh nhiệt sẽ nhanh hơn, giúp quý khách giảm được khoảng một nửa thời gian so với sử dụng bếp gas và 2/3 so với sử dụng bếp điện vì sinh nhiệt nhanh nên bếp thích hợp nấu các món nhiều nước như: luộc gà, luộc rau, đun nước …….
Khi sử dụng xoong nồi nấu kích thước nhỏ, người dùng chỉ cần chọn phím chức năng để chọn vùng nấu nhỏ, với vùng nấu to cũng sử dụng tương tự chỉ với một thao tác đơn giản.
Bếp điện từ Giovani G 251ET cói hệ thống điều khiển cảm ứng dạng ẩn cùng với các chế độ nấu thông minh thiết lập sẵn, chức năng khóa trẻ em, hẹn giờ nấu, đem đến cho người dùng một sản phẩm gia dụng tiện dụng và an toàn.
Những tính năng thông minh tuyệt vời của bếp điện từ Giovani G 251ET, khi sử dụng bếp chắc chắn sẽ không khỏi làm bạn ngạc nhiên khi sử dụng sản phẩm này. Vậy hãy nhanh tay sắm cho gian bếp yêu thương của gia đình một chiếc bếp điện từ Giovani G 251ET để trải nghiệm những ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm mang thương hiệu Châu  Âu này bạn nhé.

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger