Kinh nghiệm sử dụng bếp từ Giovani đạt hiệu quả cao nhất

Kinh nghiệm sử dụng bếp từ Giovani đạt hiệu quả cao nhất
Cuộc sống ngày càng hiện đại, bếp nấu không chỉ đơn thuần là dụng cụ mà người nội trợ dùng để đun nóng, làm chín thức ăn như thông thường, tiểu chuẩn của một chiếc bếp nấu hiện đại ngày nay phải hội tụ đầy đủ nhiều yếu tố như: an toàn cho người dùng, rút ngắn tối đa thời gian sử dụng bếp, chi phí phải bỏ ra trong khi sử dụng thấp, tính thẩm mỹ của bếp phải đảm bảo hài hòa với không gian của nhà bếp. Hiện nay, phần lớn các gia đình ở Việt Nam đã chuyển từ bếp ga sang sử dụng bếp từ bởi loại bếp này có thiết kế hiện đại, sang trọng tiện lợi trong khi sử dụng và làm đẹp nội thất phòng bếp đồng thời giúp công việc nội chợ được hoàn thành nhanh chóng và tiết kiệm nguyên liệu.
Kinh nghiệm sử dụng bếp từ Giovaniđạt hiệu quả cao nhất
Trong tất cả các dòng sản phẩm bếp từ đang phổ biến trên thị trường, bếp từ Giovani là dòng bếp đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu của người tiêu dùng. Bếp từ Giovani được đánh giá là dòng bếp sử dụng tuyệt đối an toàn, không tỏa khói trong khi sử dụng nên đang được rất nhiều gia đình hiện đại tin dùng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng bếp từ Giovani hiệu quả và an toàn, tiết kiệm nguyên liệu. Nội thất Kường Thịnh chúng tôi tự hào là đại lý chính hãng uy tín đầu tiên tại thị trường Hà Nội cung cấp các sản phẩm bếp từ Giovani nhập khẩu chính hãng, bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ tới quý khách hàng những lưu ý để sử dụng và bảo dưỡng bếp từ Giovani một cách có hiệu quả nhất.

          Trong khi đang nấu ăn

Không được để dao, bát, đĩa tráng men hay nắp lọ, vung nồi được làm bằng sắt lên mặt bếp từ Giovani. Bởi các vật dụng này sẽ dẫn nhiệt và nóng lên rất nhanh, gây nguy hiểm cho người dùng.
Không nên dịch chuyển bếp, tránh tình trạng để thức ăn hoặc nước thấm vào bề mặt bếp từ Giovani.
Lưu ý tuyệt đối không sờ tay vào mặt bếp khi đang hoặc sau khi nấu vì nhiệt độ từ nồi có thể gây bỏng cho người dùng. Trong khi sử dụng phải điều chỉnh nhiệt độ tự tắt, vì bếp từ Giovani không có chế độ tự tắt khi thức ăn chín. Nên đặt nồi trong phạm vi quy định rồi mới bật công tắc điện.
Không nên sử dụng bếp từ Giovani ở những nơi dễ cháy hoặc gần chất dễ gây nổ, không đặt bếp từ ở gần nguồn nước hoặc nơi ẩm ướt.
Đối với những người đang đeo máy kích nhịp tim thì tuyệt đối không nên sử dụng bếp từ Giovani, vì như thế dễ xảy ra hiện tượng nhiễm từ, rất nguy hiểm đến sức khỏe.
Bên cạnh đó, người dùng nên lưu ý các thiết bị điện tử và các thiết bị gia dụng cũng dễ bị nhiễm từ gây hư hỏng nếu được đặt chung với bếp từ Giovani trong khi đang sử dụng trong phạm vi 3m.
Kinh nghiệm sử dụng bếp từ Giovaniđạt hiệu quả cao nhất

           Khi không sử dụng bếp

Nên rút dây khỏi phích cắm, khi vừa sử dụng xong sản phẩm không rút nguồn điện hoặc gạt aptomat chỉ ấn off trên bề mặt bếp (cho quạt tản nhiệt làm việc)
Trong vòng 1 tuần, người dùng nên rút nguồn điện hoặc gạt aptomat qua đêm.
Sau khi dùng, nên nhấc nồi, xoong ra khỏi mặt bếp tránh tình trạng nhiệt đáy nồi bị tỏa ngược lại mặt bếp.
Chỉ dùng khăn ẩm và mềm để vệ sinh bếp. Người sử dụng nên thường xuyên vệ sinh bộ phận quạt gió bên dưới của bếp từ Giovani. Đổ 1 chút giấm ăn ấm lên chỗ bị bẩn và chùi sạch.
Linh kiện thay thế: khi các sản phẩm của bếp bị hư hỏng như cầu chì, dây điện... cũng phải dùng hàng chính hãng để thay thế.
Dùng xong lau chùi bếp từ Giovani sạch sẽ không để bụi bẩn xâm nhập vào các bộ phận điện tử. Để lâu không dùng phải lau chùi sạch sẽ đóng gói để bảo quản.

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger