Người tiêu dùng bất ngờ trước những tính năng độc đáo của bếp gas âm Giovani

Người tiêu dùng bất ngờ trước những tính năng độc đáo của bếp gas âm Giovani
Nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao đã kích hoạt thị trường thiết bị nhà bếp tăng mạnh trong một vài năm gần đây. Những sản phẩm bếp gas cao cấp cũng được các hãng sản xuất cho ra đời với công nghệ hiện đại đã đem lại cho người tiêu dùng rất nhiều sự lựa chọn phù hợp và đặc biệt hiệu quả.
Trải nghiệm những tính năng không ngờ của bếp gas âm Giovani
Bếp gas âm Giovani được biết đến là thương hiệu bếp gas nổi tiếng nhập khẩu từ Ý. Đây là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhất không chỉ ở Việt Nam mà cả trên thế giới, bởi sản phẩm có mẫu mã đa dạng, nhiều chủng loại, hơn nữa còn tích hợp nhiều công nghệ mà không phải loại bếp gas nào cũng có.
Các mẫu sản phẩm bếp gas âm Giovani được thiết  kế sử dụng linh kiện Sabaf là một thành tựu công nghệ tiên tiến nhất áp dụng cho bếp gas âm của Italy với mặt kính cao cấp có khả năng chịu lực và chịu được nhiệt cực kỳ hiệu quả. Một ưu điểm nữa mà người tiêu dùng khó có thể bỏ qua đó là các linh kiện của bếp gas âm Giovani: như bộ đánh lửa bằng pin, cảm ứng nhiệt, mâm chia lửa đều được nhập từ Italy đạt chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu với thời gian bảo hành 5 năm.
Mâm chia lửa Sabaf của bếp gas âm Giovani giúp gia đình tiết kiệm gas đến 5% tuy nhiên mâm chia lửa loại này hay bị cong vênh khi có tiếp xúc đột ngột với nước lạnh khi bếp vẫn còn đang nóng. Chính vì vậy, khi sử dụng bếp gas âm Giovani người dùng cần phải đặc biệt lưu ý tránh để tình trạng như trên xảy ra. Để khắc phục tình trạng trên, hãng Giovani đã cho ra đời hệ thống mâm chia lửa bằng đồng, mặc dù không có khả năng tiết kiệm gas bằng mâm chia lửa Sabaf nhưng bù lại độ bền lại được kéo dài lâu hơn hẳn.
Một số model bếp gas âm Giovani có thêm chức năng hẹn giờ thông minh, rất phù hợp cho việc đun nấu những món ăn cầu kỳ và cần nhiều thời gian để nấu nướng. Sử dụng bếp gas âm Giovani chị em nội trợ hoàn toàn yên tâm vì cùng một lúc chúng ta có thể kết hợp làm thêm nhiều việc khác nữa trong quá trình đun nấu.
Ngoài ra, bếp gas âm Giovani còn nổi bật với hệ thống đánh lửa bằng Pin siêu nhạy, siêu bền cùng bộ chế hòa khí gas, hệ thống cháy bằng kim phun, hệ thống ngắt gas tự động an toàn, bếp gas âm Giovani là tập hợp của nhiều tính năng tiên tiến hỗ trợ việc nấu nướng được tiện lợi và an toàn.
Một trong những mẫu sản phẩm mới nhất của bếp gas âm Giovani đã có sự cải tiến rõ ràng về tính năng sử dụng, bếp đã có thêm hệ thống mâm chia lửa đời cao được đúc liền khối chống tắc kim phun và sử dụng kiềng gang siêu bền làm tăng tuổi thọ cũng như tác dụng ưu việt của bếp.
Với nhiều tính năng ưu Việt trên sản phẩm bếp ga âm Giovani hoàn toàn chinh phục những khách hàng khó tính nhất, kèm theo đó những kiểu dáng trang nhã và hiện đại của bếp gas âm Giovani rất phù hợp với thiết kế phòng bếp của nhiều gia đình hiện nay.
 

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger