Tô điểm cho không gian bếp với tính năng cao cấp của bếp gas Giovani G 268A

Tô điểm cho không gian bếp với tính năng cao cấp của bếp gas Giovani G 268A
Bếp gas từ lâu được xem là một thiết bị nhà bếp dùng để nấu nướng rất thông dụng và cần thiết trong căn bếp của hầu hết các gia đình. Bếp gas Giovani G 268A là sản phẩm bếp gas âm của thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng Giovani, sản phẩm có chất lượng cao được chị em nội trợ đặc biệt tin dùng, không chỉ bởi bếp được thiết kế với kiểu dáng vô cùng bắt mắt và sang trọng mà còn bởi độ siêu bền, cũng như nhiều tính năng ưu Việt khác của bếp.
Bếp gas Giovani G 268A không chỉ là thiết bị giúp ích cho người nội trợ trong việc bếp núc, mà còn là nhân tố chính giúp cho không gian bếp của gia đình thêm sang trọng và lịch sự hơn.
Giới thiệu những tính năng vượt trội của bếp gas Giovani G 268A
Là sản phẩm bếp gas siêu bền, siêu tiết kiệm điện bếp gas Giovani G 268A được tích hợp tất cả những tính năng nổi trội, ưu Việt nhất nên đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng. Bếp ga Giovani G 268A gồm hai vùng nấu gas độc lập và rất an toàn, tất cả đều được thiết kế mâm sabaf, siêu tiết kiệm gas khi nấu ăn. Hơn nữa bếp gas Giovani G 286A kiềng bếp được làm bằng thép không gỉ cộng với mặt bếp được thiết kế bằng mặt kính chịu lực màu đen càng tôn lên vẻ đẹp sang trọng lạ kỳ cho bếp.
Giovani là hãng bếp đi đầu trong lĩnh vực bếp ga âm kính sử dụng linh kiện Sabaf, nhờ những bước đột phá lớn đó mà tạo lên tên tuổi của nhà bếp Giovani đến thời điểm này. Bếp ga Giovani G 268A có hệ thống đánh lửa bằng Pin và hệ thống ngắt ga tự động trường hợp khi bếp xảy ra sự cố. Khi mất điện bạn vẫn có thể sử dụng bếp gas Giovani G 268A là ưu điểm hơn hẳn so với bếp từ hay bếp hồng ngoại mà hiệu quả nấu ăn của bếp ga so với bếp hồng ngoại là tương đương nhau.
Với hệ thống ngắt gas tự động của bếp gas Giovani G 268A, bạn không còn phải lo lắng về bất cứ chuyện gì trong khi đun nấu. Bởi trong khi đun nấu mà ngọn lửa ngẫu nhiên bị tắt, hệ thống van an toàn của bếp sẽ tự động ngắt gas. Chức năng ngắt gas tự động của bếp hoạt động nhờ bộ cảm biến nhiệt nằm bên cạnh bộ chia lửa. Khi bếp gas Giovani G 268A gặp sự cố bất thường về lửa như sơ ý để nước tràn xuống bộ phận chia lửa bên dưới, hoặc ngọn lửa không đều...bộ phận cảm ứng nhiệt này sẽ tự ngắt gas. Hơn nữa, bếp còn có chức năng ngắt gas tự động có thời gian đánh lửa từ 3 – 5 giây giúp bộ cảm biến nhiệt nhận biết sự thay đổi nhiệt độ, sau đó mới tự động mở van dẫn gas lên bếp để nấu nướng, vì vậy cực kỳ an toàn.
Hy vọng những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ thực sự hữu ích với bạn, hãy nhanh tay sở hữu cho gia đình mình một chiếc bếp gas Giovani G 268A mang thương hiệu cao cấp này bạn nhé!

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger