Trải nghiệm nhiều tính năng cao cấp của bếp từ Giovani G 262T

Trải nghiệm nhiều tính năng cao cấp của bếp từ Giovani G 262T
Bếp từ Giovani G 262T là sản phẩm đang được các chị em nội trợ đặc biệt yêu thích trong một vài năm gần đây, sản phẩm mang nhiều ưu điểm vượt trội, được sản xuất áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất ngày nay đạt tiêu chí của Châu  Âu. Bếp từ Giovani G 262T là một trong những dòng bếp từ mà người tiêu dùng khó lòng có thể bỏ qua. Vậy bếp từ Giovani G 262T có điều gì đặc biệt và có những tính năng gì đặc biệt. Hãy cùng beptugiovani.net tìm hiểu lý do nào khiến bếp từ Giovani G 262T lại được yêu thích đến vậy bạn nhé.
Cùng cảm nhận những tính năng tuyệt vời của bếp từ Giovani G 262T
Bếp từ giovani G 262T được thiết kế với kiểu dáng cực kỳ sang trọng, màn điều khiển cảm ứng 9 mức điều khiển vô cùng tiện dụng cho mọi món ăn. Bếp từ Giovani G 262T được sử dụng công nghệ Booster tiên tiến nhất hiện nay, có khả năng làm nóng thức ăn cực nhanh, vì vậy bếp giúp người dùng tiết kiệm được thời gian nấu tối đa cho bạn và gia đình.
Hơn nữa, bếp từ Giovani G 262T còn sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật khác như: bếp có chế độ hẹn giờ tắt tiện lợi và thông minh, có đèn báo hiển thị nhiệt dư cho mỗi bếp, đèn cảnh báo nhiệt độ bằng âm thanh, có trang bị hệ thống tự động ngắt khi không sử dụng.
Bếp từ Giovani G 262T có công suất lớn 3600w chia đều cho cả 02 bếp hiệu suất nấu ăn nhanh chóng, hiệu suất của bếp này lên tới 90% so với bếp gas chỉ là 50% giúp người nội trợ tiết kiệm nhiên liệu cũng như thời gian cho công việc đun nấu. Vì thế mà người dùng có thêm nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình và cho bản thân nhiều hơn.
Bề mặt của bếp từ Giovani G 262T được làm từ kính Schott ceran đặc biệt siêu bền, vô cùng chắc chắn và sang trọng, bề mặt rộng bếp thoáng nên rất dễ dàng cho việc lau chùi và vệ sinh. Sau khi nấu ăn người dùng chỉ cần dùng rẻ mềm có thêm một chút chất tẩy rửa chuyên dụng, và lau sạch sẽ không mất quá nhiều thời gian để có một chiếc bếp sạch sẽ, đẹp mắt.
Bếp từ Giovani G 262T hoạt động trên nguyên lí cảm ứng điện từ vì vậy mà chỉ khi đặt nồi nấu tương thích với bếp thì bếp mới hoạt động. Do xoong nồi được làm nóng trực tiếp nên hiệu suất truyền nhiệt của bếp rất cao, hạn chế tối đa tổn thất nhiệt năng lãng phí ra ngoài.
Sử dụng bếp từ Giovani G 262T có chức năng hẹn giờ tắt thông minh chính vì điều này mà người nội trợ có thể chuẩn bị nguyên liệu cho các món ăn khác, hoặc nghe điện thoại nhắn tin, hay làm bất kỳ một công việc nào khác mà không lo thức ăn bị cháy khét.
Với khả năng  siêu tiết kiệm như vậy thì bạn còn băn khoăn gì nữa mà không sở hữu cho không gian bếp nhà mình một chiếc bếp từ Giovani G 262T.

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger