Bếp điện từ Giovani G 271ET lựa chọn mới dành cho không gian bếp

Bếp điện từ Giovani G 271ET lựa chọn mới dành cho không gian bếp
Trên thị trường thiết bị nhà bếp hiện nay có rất nhiều loại bếp điện từ của nhiều thương hiệu khác nhau, mỗi loại có một tính năng khác nhau. Bếp điện từ Giovani G 271ET hiện đang là sản phẩm được người tiêu dùng rất ưa chuộng bởi những ưu điểm nổi trội mà nó mang lại. Bài viết hôm nay, beptugiovani.net đưa ra một số lý do bạn nên chọn mua bếp điện từ Giovani G 271ET sử dụng trong gia đình.
Tại sao nên sử dụng bếp điện từ Giovani G 271ET?
Bếp điện từ Giovani G 271ET được thiết kế gồm 2 vùng nấu độc lập: 1 vùng nấu từ và 1 vùng nấu hồng ngoại. Vùng nấu từ của bếp sử dụng nguyên lý cảm ứng điện từ phát sinh nhiệt tại đáy nồi nấu, bếp chỉ sinh nhiệt tại nơi tiếp xúc đáy nồi vì vậy điện năng lãng phí không bị phát sinh ra bên ngoài. Vùng hồng ngoại của bếp điện từ Giovani G 271ET được thiết kế có 2 vòng lửa có kích thước khác nhau, với khả năng đốt nóng nhanh và có hiệu suất sinh nhiệt nhanh. Ưu điểm của vùng nấu hồng ngoại không kén chất liệu xoong và còn có khả năng nướng trực tiếp thức ăn trên bề mặt bếp rất tiện dụng.
Bếp điện từ Giovani G 271ET với công suất của cả 2 bếp là 4000W sẽ giúp người nội trợ tiết kiệm được khoảng một nửa thời gian nấu ăn, bởi cùng lúc có thể dùng cả 2 bếp ở mức công suất lớn nhất mà không lo ảnh hưởng đến các thiết bị khác trong nhà đang sử dụng.
Bếp điện từ Giovani G 271ET được thiết kế kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ nhưng vẫn rất sang trọng với các đường nét tinh tế trên nền đen. Với thiết kế độc đáo, sản phẩm cao cấp này không chỉ mang lại tính tiện dụng cho công việc nấu nướng mà còn góp phần tô điểm cho gian bếp nhà bạn thêm đẹp. Mặt kính chịu nhiệt cao cấp Ceramic của bếp điện từ Giovani G 271ET, với chất liệu cao cấp chịu được sốc nhiệt cao có khả năng chống bị nứt vỡ. Đồng thời bếp cũng dễ dàng vệ sinh và lau chùi, sau khi sử dụng xong người dùng chỉ cần để cho bếp nguội hẳn và dùng khăn ướt để lau sạch vết dầu mỡ bám trên mặt bếp. Hơn nữa, loại mặt kính này còn có khả năng chịu sốc nhiệt rất tốt khi nhiệt độ thay đổi nhiệt độ đột ngột.
Bếp điện từ Giovani G 271ET có bảng điều khiển bằng cảm ứng thông minh được thiết kế độc lập cho từng vùng nấu riêng, với 9 mức điều khiển nhiệt độ người dùng có thể linh hoạt tùy chọn mức độ khác nhau cho từng món ăn khác nhau.
Bếp điện từ Giovani G 271ET có thiết kế phù hợp với hầu hết các không gian bếp hiện đại ngày nay, với kích thước mặt kính: 740 x 420 mm  và kích thước khoét đá: 680 x 400 mm
Được trang bị chức năng hẹn giờ thông minh bếp điện từ Giovani G 271ET rất tiện dụng, vì bạn có thể vừa kết hợp nấu ăn vừa kết hợp làm công việc khác mà không lo các món ăn bị cháy hay nấu hỏng. Tính năng khóa an toàn và chức năng cảnh báo nhiệt dư của bếp điện từ Giovani G 271ET rất an toàn cho người sử dụng trong quá trình đun nấu.
Bếp điện từ Giovani G 271ET là sản phẩm cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý, của thương hiệu thiết bị nhà bếp Giovani hàng đầu Châu Âu. Thương hiệu Giovani vượt lên trong thị trường thiết bị nhà bếp Việt bởi sự đa dạng trong các sản phẩm từ các loại bếp điện từ cao cấp đến bếp điện từ Giovani tầm trung với mức giá hết sức hợp lý, phù hợp với khả năng kinh tế của người dân Việt Nam. Mỗi một sản phẩm bếp điện từ Giovani đều được nhà sản xuất chăm chút thiết kế cẩn thận và tỉ mỉ tới từng chi tiết, cùng với thiết kế bề ngoài vô cùng sang trọng làm tôn lên vẻ đẹp của các gian bếp hiện đại.
Với những chia sẻ trên đây về sản phẩm bếp điện từ Giovani G 271ET, chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ có thêm một lựa chọn mới dành cho không gian bếp của gia đình mình.

Tin tức liên quan

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger