Khám phá nhiều ưu điểm nổi trội của bếp điện từ Giovani

Khám phá nhiều ưu điểm nổi trội của bếp điện từ Giovani
Bếp điện từ Giovani có thiết kế sang trọng và nhiều tính năng vô cùng tiện ích, đã trở thành sự lựa chọn số 1 của nhiều gia đình. Vậy bếp điện từ Giovani có những ưu điểm gì vượt trội? Có thực sự tốt hay không? Dưới đây là một số chia sẻ về dòng sản phẩm cao cấp này mà chúng tôi muốn gửi đến bạn.
Ưu điểm của bếp điện từ Giovani là gì?
Bếp điện từ Giovani nhập khẩu chính hãng sử dụng linh kiện của Đức và được lắp đặt qua nước thứ ba vì vậy linh kiện thay thế cho bếp luôn có sẵn. Bếp điện từ Giovani sử dụng kính SchootCeran có khả năng chịu nhiệt, chịu lực, có độ sáng bóng được thiết kế đẹp mắt và dễ dàng chùi rửa mặt bếp sau khi nấu ăn xong. Khi nấu ăn bằng bếp điện từ Giovani hiệu suất nhiệt tập trung hoàn toàn vào dụng cụ nấu mà không bị thất thoát nhiệt ra bên ngoài bạn hoàn toàn yên tâm không lo tốn điện hay mùi khó chịu khi đun nấu.
Bếp điện từ Giovani được thiết kế bao gồm hai vùng nấu trong đó có một vùng nấu hồng ngoại và một vùng nấu từ.
Với vùng nấu hồng ngoại của bếp điện từ Giovani: Nồi nấu có thể sử dụng bất kỳ loại nồi nào, có thể xào hay rán như bếp ga và hơn nữa người dùng có thể nướng trực tiếp thức ăn trên mặt kính đã được lau sạch.
Đối với vùng nấu từ của bếp: Nồi nấu phải là nồi nấu dành riêng cho bếp từ, ưu điểm của vùng nấu này đó là tốc độ đun nấu nhanh, siêu tiết kiệm điện năng rất phù hợp với những món như luộc hay nấu.
Sản phẩm bếp điện từ Giovani sử dụng chip điều khiển công nghệ cao cấp của Đức, cung cấp khả năng điều khiển nhiệt độ linh hoạt và nhạy bén với 09 mức độ khác nhau, với các chức năng: ngắt, cảnh báo rất an toàn.
Bếp điện từ Giovani có hệ thống điều khiển là bàn phím cảm ứng hiện đại, rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm bếp điện từ Giovani đều có chế độ hẹn giờ thông minh và khóa trẻ em đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình.
Sử dụng bếp điện từ Giovani không gây ra các mối nguy hiểm hoặc rủi ro, tiết kiệm hơn hẳn so với bếp ga và không tốn quá nhiều điện năng như nghĩ suy của nhiều người tiêu dùng. Bởi khi sử dụng bếp ga, thường ngọn lửa sẽ trùm ra bên ngoài đáy nồi và người dùng khó có thể sửa đổi lửa của bếp một cách chuẩn xác, trường hợp cần đun nhanh thì người dùng thường vặn to rất mực để đun được nhanh hơn nhưng thực tình không nhanh hơn bao nhiêu mà lại rất tốn ga. Trong khi đó, với bếp điện từ Giovani có khả năng điều chỉnh nhiệt rất chuẩn xác, bếp gia nhiệt trực tiếp vào phần đáy nồi tiếp xúc với mặt bếp nên không có nhiệt lượng dư thừa thoát ra ngoài, khi cần nấu nhanh có khả năng gia tăng nhiệt cao hơn so với bình thường, với mức nhiệt cao nhất mà không lo tốn điện lãng phí.
Hiệu suất đun nấu của bếp điện từ Giovani lên đến 90%, cao hơn rất nhiều so với các loại bếp ga thông thường. Vì vậy mua và sử dụng sản phẩm bếp điện từ Giovani là sự lựa chọn sáng suốt và thông minh nhất dành cho không gian bếp của gia đình bạn.
Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp cho gia đình mình.

Xem thêm

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger