Bếp điện từ Giovani cùng nhiều tính năng đặc biệt hấp dẫn

Bếp điện từ Giovani cùng nhiều tính năng đặc biệt hấp dẫn
Bếp điện từ Giovani là dòng sản phẩm bếp điện từ mang tính đột phá với nhiều tính năng cao cấp, cùng những kiểu dáng hết sức đa dạng đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng người tiêu dùng. Tuy nhiên, có khá nhiều khách hàng khi quan tâm không biết là có nên mua chiếc bếp này không? Chúng tôi xin đưa ra các lý do thuyết phục để sở hữu chiếc bếp điện từ Giovani này và có thể giải đáp được thắc mắc của các bạn.
Lý do thuyết phục khách hàng nên sở hữu bếp điện từ Giovani
Dòng sản phẩm của thời đại mới
Bếp điện từ Giovani tạo cho người dùng nhiều trải nghiệm hấp dẫn với niềm đam mê nội trợ bởi sự kết hợp hài hòa giữa bếp hồng ngoại và bếp từ.
Với vùng nấu từ của bếp điện từ Giovani có thể đun nấu được khi chất liệu của xoong nồi nấu là một hợp kim của sắt. Trong khi vùng hồng ngoại của bếp điện từ Giovani lại thích ứng với tất cả các loại xoong nồi được làm từ hợp kim rắn có khả năng chịu được nhiệt độ cao.
Một điều tuyệt vời hơn nữa đó là các món nướng có thể thực hiện trên vùng hồng ngoại của bếp điện từ Giovani một cách hợp vệ sinh và dễ dàng lau chùi mà vẫn đảm bảo độ ngon của món ăn, không còn lo ngại khi đồ nướng có mùi từ khói than bay lên như những chiếc bếp nướng truyền thống.
Thiết kế hiện đại và sang trọng
Bếp điện từ Giovani có thiết kế nhiều kiểu dáng đa dạng và phong phú, được thiết kế đặc biệt tinh tế và sang trọng. Bếp điện từ Giovani có bề mặt được làm bằng mặt kính SchottCrean là một mặt phẳng nhẵn, dễ dàng làm sạch, khi vệ sinh người dùng chỉ cần dùng mút vệ sinh chuyên dụng cho bếp điện từ miết nhẹ vào chỗ bẩn, những vết bẩn sẽ biến mất nhanh chóng.
Sở hữu nhiều chức năng tiện dụng
Sử dụng chip điều khiển công nghệ cao của Đức, bếp điện từ Giovani cung cấp chức năng điều khiển nhiệt độ với 09 mức nhiệt khác nhau, giúp người dùng có thể sử dụng bếp linh hoạt hơn khi nấu ăn. Bếp điện từ Giovani còn có các tính năng hiện đại như: chức năng cảnh báo nhiệt còn dư bằng âm thanh, khóa an toàn trẻ em, chức năng hẹn giờ thông minh…..
Hệ thống điều khiển của bếp điện từ Giovani là hệ thống bàn phím cảm ứng rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Tuyệt vời hơn là tất cả các sản phẩm bếp điện từ Giovani đều có chế độ hẹn giờ thông minh và khóa trẻ em, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình đặc biệt là với những gia đình có trẻ nhỏ.
Hiệu suất đun nấu cực cao
Bếp điện từ Giovani có hiệu suất lên đến 90%, cao hơn rất nhiều so với khi sử dụng bếp ga. Chính vì vậy, việc mua và sử dụng dòng sản phẩm bếp điện từ Giovani là sự lựa chọn sáng suốt nhất dành cho gian bếp của gia đình bạn.
Lưu ý: Để tránh mua phải hàng kém chất lượng quý khách nên đến những địa chỉ những đại lý chính hãng chuyên bán bếp điện từ Giovani để mua hàng.
Nội thất Kường Thịnh là một trong những đại lý phân phối hàng đầu của thương hiệu thiết bị nhà bếp Giovani trên thị trường Việt Nam. Ngoài các sản phẩm bếp điện từ Giovani chúng tôi còn phân phối rất nhiều sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu của các thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới, với chất lượng đảm bảo và giá cả tốt nhất trên thị trường.
Đến với Kường Thịnh quý khách hàng có cơ hội được trải nghiệm về nhiều tính năng vượt trội của sản phẩm bếp điện từ Giovani, cũng như nhiều sản phẩm tiện ích khác dành cho không gian bếp của gia đình bạn.
Showroom nội thất Kường Thịnh
Địa chỉ : Số 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
Hotline: 090.434.1563

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger