Bếp từ Giovani G 22T và nhiều tính năng độc đáo cho người dùng

Bếp từ Giovani G 22T và nhiều tính năng độc đáo cho người dùng
Bếp từ giovani G 22T là sản phẩm bếp nhập khẩu cao cấp Italy, được thiết kế với kiểu dáng cực kỳ ấn tượng, sang trọng và hiện đại. Với màn điều khiển cảm ứng 9 mức điều khiển tiện dụng cho mọi món ăn, bếp từ Giovani G 22T mang lại cho người nội trợ cảm giác nấu ăn thoải mái nhất, góp phần làm giảm bớt gánh nặng nội trợ cho chị em phụ nữ hiện nay.
Bếp từ Giovani G 22T: Lựa chọn số 1 của người nội trợ thông minh
Sản phẩm bếp từ Giovani G 22T sử dụng công nghệ đun nấu hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay, có khả năng làm nóng thức ăn siêu nhanh, vì vậy sử dụng bếp giúp tiết kiệm được thời gian nấu tối đa cho người dùng.
Hơn nữa, bếp từ Giovani G 22T còn sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật khác như: bếp có chế độ hẹn giờ tắt tiện lợi và thông minh, có đèn báo hiển thị nhiệt dư cho mỗi bếp, đèn cảnh báo nhiệt độ bằng âm thanh, có trang bị hệ thống tự động ngắt khi không sử dụng.
Bếp từ Giovani G 262T có công suất lớn 4000W chia đều cho cả 02 bếp hiệu suất nấu ăn nhanh chóng, hiệu suất của bếp này lên tới 90% so với bếp ga chỉ là 50% giúp người nội trợ tiết kiệm nhiên liệu cũng như thời gian dành cho công việc đun nấu hàng ngày. Vì vậy mà người nội trợ có thêm nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân cũng như gia đình nhiều hơn.
Bếp từ Giovani G 22T có bề mặt được làm từ kính Schott Ceran đặc biệt siêu bền của Đức. Với kiểu dáng vô cùng chắc chắn và sang trọng, bề mặt của bếp từ Giovani G 22T rộng và thoáng nên rất dễ dàng cho việc lau chùi và vệ sinh. Sau khi sử dụng bếp từ Giovani G 22T xong người dùng chỉ cần dùng rẻ mềm có thêm một chút chất tẩy rửa chuyên dụng cho bếp, và vệ sinh bếp, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để có một chiếc bếp sạch sẽ như mới.
Bếp từ Giovani G 22T hoạt động trên nguyên lí cảm ứng điện từ vì vậy mà chỉ khi đặt nồi nấu tương thích với bếp thì bếp mới hoạt động. Do khi sử dụng bếp từ Giovani G 22T, xoong nồi được làm nóng trực tiếp nên hiệu suất truyền nhiệt của bếp rất cao, có thể hạn chế tối đa tổn thất nhiệt năng hao phí ra bên ngoài.
Sử dụng bếp từ Giovani G 22T có chức năng hẹn giờ tắt thông minh chính vì điều này mà người nội trợ có thể chuẩn bị nguyên liệu cho các món ăn khác, hoặc nghe điện thoại nhắn tin, hay làm bất kỳ một công việc nào khác mà không lo thức ăn bị cháy khét.
Bếp từ Giovani G 22T: Lựa chọn số 1 của người nội trợ thông minh
Cuộc sống ngày càng hiện đại, công việc bận rộn khiến cho chị em không có nhiều thời gian để nấu những món ăn ngon, hấp dẫn cho gia đình. Hi vọng rằng với những thông tin hữu ích của sản phẩm bếp từ Giovani G 22T trong bài viết trên đây, sẽ phần nào giúp các bạn tìm ra được giải pháp rút ngắn được thời gian nội trợ và làm cho bạn cảm thấy yêu thích công việc nấu ăn hàng ngày hơn với các tính năng vô cùng độc đáo của bếp từ Giovani G 22T.

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger