Máy hút mùi Giovani gồm những mẫu sản phẩm nào?

Máy hút mùi Giovani gồm những mẫu sản phẩm nào?
Gian bếp là nơi dành cho cả gia đình tụ họp trong những bữa cơm thân mật hàng ngày, là nơi thể hiện được tình cảm giữa các thành viên trong gia đình. Bởi vậy hãy biến căn bếp thành một không gian quây quần đầm ấm sau một ngày dài vất vả.
Trong bài chia sẻ ngày hôm nay, website beptugiovani.net xin trân trọng giới thiệu với bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm máy hút mùi Giovani đang được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm bởi nhiều ưu điểm hết sức nổi bật của thương hiệu cao cấp  đến từ Châu Âu. Chắc chắn những tính năng độc đáo của sản phẩm này sẽ không làm bạn phải thất vọng khi lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy hút mùi nhà bếp tốt nhất trên thị trường. Máy hút mùi Giovani có gần 30 mẫu sản phẩm với nhiều mẫu mã kiểu dáng đẹp sắc nét giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Tùy theo kích thước không gian bếp nhà bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình. Các sản phẩm máy hút mùi Giovani được chia làm 3 loại phổ biến:
Máy hút mùi kính cong
Gian bếp là nơi dành cho cả gia đình tụ họp trong những bữa cơm thân mật hàng ngày, là nơi thể hiện được tình cảm giữa các thành viên trong gia đình. Bởi vậy hãy biến căn bếp thành một không gian quây quần đầm ấm sau một ngày dài vất vả.

Những sản phẩm máy hút mùi Giovani kính cong thông thường dùng bằng bảng điều khiển thông minh, hoặc điều khiển bằng cảm ứng nhanh nhạy. Công suất hút của máy hút mùi Giovani kính cong lớn thường 950 đến 1000m3/h ,phù hợp với không gian bếp rộng. Khi sử dụng máy có độ ồn thấp, tối đa 50Dp, không chỉ có khả năng hút mùi triệt để mà còn có thể hút nhiệt trong phòng bếp. Máy hút mùi Giovani kính cong phù hợp với những không gian nhà bếp có diện tích rộng thường lắp đặt độc lập. Các sản phẩm máy hút mùi Giovani kính cong được thiết kế sang trọng tinh tế làm điểm nhấn trang trí giúp tăng thêm vẻ quyến rũ cho không gian phòng bếp gia đình.
Máy hút mùi cổ điển
Máy hút mùi Giovani có những loại nào?
Với dòng máy này thì công xuất hút thấp hơn tối đa chỉ đạt 750 m3/h, độ ồn thấp hơn 50Dp. Hơn nữa, máy hút mùi Giovani cổ điển được thiết kế làm bằng chất liệu inox dễ lau chùi và dễ dàng bảo quản. Dòng sản phẩm máy hút mùi Giovani cổ điển này được các chị em nội trợ ưu tiên sử dụng nhiều hơn, bởi máy có thiết kế nhỏ gọn và tinh tế phù hợp với không gian bếp vừa phải và thiết kế nhỏ gọn.
Máy hút mùi độc lập đảo
Máy hút mùi Giovani có những loại nào?
Là dòng sản phẩm được nhiều nhiều gia đình tin dùng nhiều nhất, máy thường được sử dụng trong những không gian bếp có thiết hiện đại, sang trọng và tinh tế. Máy hút mùi Giovani độc lập đảo có công suất rất lớn, độ ồn thấp và máy có thêm khả năng hút nhiệt. Vật liệu cấu tạo máy rất đa dạng có thể kết hợp giữa nhôm, inox, kính… Trước đây nhiều người tiêu dùng e ngại bởi một số mẫu máy hút mùi Giovani độc lập đảo có thiết kế với kiểu dáng hơi thô kệch, sẽ làm phá hỏng kiến trúc không gian bếp của gia đình. Nhưng hiện nay, các nhà sản xuất đã đổi mới về kiểu dáng, cũng như chất liệu máy, đặc biệt là sản xuất áp dụng các công nghệ mới đã khiến nhiều bà nội trợ thay đổi xu hướng khi lựa chọn máy hút mùi cho gia đình.

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger