Bếp điện từ Binova: Thương hiệu hàng đầu đến từ Italy

Bếp điện từ Binova: Thương hiệu hàng đầu đến từ Italy
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiUOdc1d3XnCmuNS3FUsqqH-TF9lRnbpxON0Axrd2fiubHBavMnvOr8NxyejF1XP9baqdBWNFATyMlVisgVTi1VYsyO8dTJwA5Le4Zd4oQauIuJRyPmsv9uwXAHZ2z840-qv1gnIjh0fFw/s72-c/T%E1%BB%95ng-h%E1%BB%A3p+nh%E1%BB%AFng-%C6%B0u+%C4%91i%E1%BB%83m-n%E1%BB%95i-b%E1%BA%ADt-c%E1%BB%A7a-b%E1%BA%BFp-%C4%91i%E1%BB%87n-t%E1%BB%AB-Binova.jpg1.png
Thời gian gần đây, nhiều gia đình Việt Nam đang có xu hướng sử dụng bếp điện từ thay vì dùng bếp ga. Bởi dòng sản phẩm này có khả năng đun nấu tốt, khi sử dụng tiết kiệm điện năng tối đa và tuyệt đối an toàn cho người dùng. Với mục tiêu góp phần giúp giảm bớt gánh nặng nội trợ cho người phụ nữ, bếp điện từ Binova được tung ra thị trường với nhiều tiện ích hấp dẫn, giúp giảm chi phí, cũng như rút ngắn thời gian đun nấu tối đa cho người dùng, vì thế bạn có thể thực hiện nhiều món ăn khác nhau mà không tốn nhiều thời gian và công sức. Trong bài viết này, noithatkuongthinh.com xin đưa ra những đánh giá tổng quan về các ưu điểm nổi trội mà sản phẩm bếp điện từ Binova mang lại cho người dùng.

Bếp điện từ Binova có thiết kế sang trọng và hiện đại
Các mẫu sản phẩm của bếp điện từ Binova có kiểu dáng được thiết kế vô cùng ấn tượng và đa dạng. Bề mặt bếp điện từ Binova được làm bằng kính chịu nhiệt SCHOTT CERAN của Đức, là một mặt phẳng nhẵn có khả năng chống trầy xước và chịu được lực rất cao.
Bếp điện từ Binova sử dụng an toàn tuyệt đối
Chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư giúp cho việc sử dụng bếp điện từ Binova trở nên an toàn hơn rất nhiều so với các sản phẩm cùng loại khác. Bởi khi sử dụng, trên bảng điều khiển cảm ứng tự động của bếp điện từ Binova sẽ hiển thị rõ ràng báo mặt bếp vẫn còn nóng đảm bảo được độ an toàn cao cho người sử dụng cùng gia đình.
Chức năng khóa an toàn trẻ em của bếp điện từ Binova cũng được nhiều gia đình quan tâm khi nhiều gia đình có các em bé hiếu động. Bởi vì, khi khóa an toàn trẻ em được kích hoạt cũng đồng nghĩa với việc toàn bộ hệ thống điều khiển của bếp điện từ Binova sẽ ngay lập tức ngưng hoạt động và do đó khi chưa mở khóa trẻ em sẽ không thể can thiệp được vào các chương trình nấu của bếp. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm tuyệt đối khi sử dụng bếp điện từ Binova.
Bếp điện từ Binova mang lại hiệu quả đun nấu cao nhất
Là sự kết hợp giữa một bên bếp từ và một bên bếp hồng ngoại, bếp điện từ Binova mang lại hiệu quả sử dụng rất lớn cho người dùng. Vùng nấu từ của bếp điện từ Binova có khả năng tự động nhận diện đáy nồi nấu để sinh nhiệt phù hợp trong quá trình sử dụng, vùng nấu hồng ngoại của bếp có thể tận dụng được mọi loại xoong nồi nấu làm bằng các chất liệu khác nhau giúp bạn có thể chủ động hơn khi nấu ăn.
Khi sử dụng bếp điện từ Binova hiệu quả đun nấu sẽ lên tới 90% do chỉ có bề mặt tiếp xúc của dụng cụ nấu được đun nóng. Với tốc độ đun nấu nhanh, khi nấu không phát sinh nhiệt dư thừa ra ngoài không khí, bếp điện từ Binova có khả năng tiết kiệm điện hơn hẳn so với các hãng khác.
Bếp điện từ Binova sản phẩm cao cấp hàng đầu Châu Âu
Các dòng sản phẩm bếp điện từ Binova được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng phong phú, kiểu dáng hiện đại để người tiêu dùng lựa chọn và hơn hết giá thành hợp lý đã phục vụ được số đông người tiêu dùng. Toàn bộ sản phẩm của bếp điện từ Binova đều có linh kiện nhập khẩu từ Đức và được sản xuất trên dây truyền công nghệ siêu hiện đại, kiểm tra chất lượng vô cùng khắt khe .
Bếp điện từ Binova sử dụng linh kiện điện tử của Đức cùng với mặt kính  SCHOTT CERAN chịu lực, chịu nhiệt siêu bền đã tạo nên những sản phẩm bếp có chất lượng tốt, kiểu dáng sang trọng, giá thành phù hợp với túi tiền của mọi gia đình.
Với những ưu điểm tuyệt vời kể trên thì bếp điện từ Binova đã thật sự trở thành một trợ thủ đắc lực, cũng như một người bạn thân thiết đối với mọi gia đình.

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger