Bếp từ Giovani G 252T cùng nhiều tính năng độc đáo cho người dùng

Bếp từ Giovani G 252T cùng nhiều tính năng độc đáo cho người dùng
Bếp từ Giovani là dòng sản phẩm cao cấp, đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam ngày nay. Các mẫu bếp từ Giovani nhập khẩu khá đa dạng, mỗi loại có thiết kế kiểu dáng và tính năng khác nhau nổi bật trong đó là dòng sản phẩm bếp từ Giovani G252T. Mang nhiều tính năng độc đáo, với bảng điều khiển cảm ứng dạng ẩn, rất an toàn khi sử dụng và chế độ nấu thông minh bếp từ Giovani G 252T đang là sản phẩm rất được lòng chị em nội trợ.
Bật mí những tiện ích thú vị của bếp từ Giovani G 252T
Bếp từ Giovani G 252T được thiết kế với 02 vùng nấu độc lập, có tổng công suất rất cao đạt mức tối đa là 4000W, giúp bếp nấu ăn nhanh và đạt hiệu quả sử dụng cao nhất. Bề mặt bếp từ Giovani G 252T được làm bằng mặt kính cao cấp Ceramic siêu bền của Đức, có thể chịu nhiệt và chống trầy xước cao.
Bếp từ Giovani G 252T hoạt động trên nguyên lí cảm ứng điện từ vì vậy mà chỉ khi đặt nồi nấu tương thích với bếp thì bếp mới hoạt động. Do xoong nồi khi nấu sẽ được làm nóng trực tiếp, chính vì vậy mà hiệu suất truyền nhiệt của bếp từ Giovani G 252T rất cao, có khả năng hạn chế tối đa hao phí nhiệt năng lãng phí ra ngoài.
Ngoài ra, khi nấu bằng bếp từ Giovani G 252T thời gian sẽ rút ngắn đi rất nhiều, tiết kiệm khoảng một nửa thời gian so với sử dụng bếp ga thông thường, giúp người dùng tiết kiệm được thời gian nội trợ trong quá trình nấu ăn.
Bếp từ Giovani G 252T có hệ thống điều khiển bằng cảm ứng dạng ẩn thông minh nên người dùng có thể sử dụng bếp một cách rất dễ dàng. Trên bảng điều khiển của bếp từ Giovani G 252T các phím chức năng được hiển thị rất rõ trên bảng điều khiển vì thế mà trong quá trình đun nấu người dùng có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh một cách linh hoạt.
Sản phẩm bếp từ Giovani G 252T còn được tích hợp nhiều tính năng an toàn như: Chế độ hẹn giờ khi nấu, cảnh báo nhiệt lượng còn dư bằng âm thanh, khóa an toàn trẻ em giúp người dùng an tâm cả trước và sau khi đun nấu.
Bếp từ Giovani G 252T là sản phẩm cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý, của thương hiệu thiết bị nhà bếp hàng đầu Châu Âu. Thương hiệu bếp từ Giovani vượt lên trong thị trường thiết bị nhà bếp Việt bởi sự đa dạng trong các sản phẩm từ các loại bếp cao cấp đến bếp tầm trung với mức giá hết sức hợp lý, phù hợp với khả năng kinh tế của người tiêu dùng Việt Nam. Mỗi một sản phẩm bếp từ Giovani đều được nhà sản xuất chăm chút thiết kế cẩn thận và tỉ mỉ tới từng chi tiết, cùng với thiết kế bề ngoài vô cùng sang trọng làm tôn lên vẻ đẹp của các gian bếp hiện đại.
Với những chia sẻ trên đây về sản phẩm bếp từ Giovani G 252T, chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ có thêm một lựa chọn mới dành cho không gian bếp của gia đình mình.
 
 
Tin tức liên quan

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger