Cùng trải nghiệm nhiều tính năng hấp dẫn của bếp ga Giovani G 201SBT

Cùng trải nghiệm nhiều tính năng hấp dẫn của bếp ga Giovani G 201SBT
Không những giúp không gian bếp của gia đình trở nên hiện đại hơn với thiết kế tinh tế và đẹp mắt của sản phẩm mang đậm phong cách Châu  Âu. Bếp ga Giovani G 201SBT còn có nhiều tính năng hiện đại rất được lòng người tiêu dùng hiện nay.
Ấn tượng với những ưu điểm độc đáo của bếp ga Giovani G 201SBT
Bếp ga Giovani G 201SBT gồm 2 bếp nấu rất tiện lợi cho người sử dụng, sản phẩm mang đậm phong cách Châu Âu đến không gian bếp của các gia đình Việt. Mỗi bếp nấu gồm có 3 vòng lửa, vì thế bạn sẽ dễ dàng lựa chọn các thiết bị nấu phù hợp với các vòng lửa khác nhau, hơn nữa khi sử dụng bếp ga Giovani G 201SBT bạn cũng có thể tiết kiệm năng lượng khi sử dụng tối đa.
Bề mặt bếp ga Giovani G 201SBT được thiết kế bằng mặt kính thủy tinh màu đen, với độ dày 8mm có khả năng chịu nhiệt và chịu lực rất tốt. Mặt kính cao cấp này sẽ giúp người dùng dễ dàng vệ sinh mà không tốn thời gian. Kiềng bếp ga Giovani 291SBT được làm bằng gang tráng men độc lập không bị han gỉ kể cả ở trong môi trường nóng ẩm.
Bếp ga Giovani G 201SBT có kích thước bề mặt là 720 x 410  mm, kích thước khoét đá là 660 x 360 mm, với kích thước này thì bếp phù hợp với nhiều không gian bếp hiện nay.
Hệ thống ngắt ga tự động của bếp ga Giovani G 201SBT giúp người dùng hoàn toàn có thể yên tâm rằng sẽ không gặp phải những tình huống không may xảy ra trong quá trình đun nấu, bởi với hệ thống sẽ ngắt ga này bạn sẽ không lo bếp sẽ gặp phải trường hợp cháy nổ.
Thêm một chức năng của bếp ga Giovani 201SBT mà các bếp ga khác không có đó là chức năng hẹn giờ, đối với bếp ga Giovani G 201SBT bạn có thể cùng một lúc làm được nhiều việc vì nó đã được trang bị chức năng hẹn giờ, bạn chỉ cần hẹn giờ và khi hết giờ bếp sẽ tự động tắt.
Là sản phẩm mang nhiều tính năng cao cấp, tiện dụng cùng thiết kế vô cùng ấn tượng bếp ga Giovanni G 201SBT đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều gia đình Việt Nam hiện nay.

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger