Khám phá những tiện ích tuyệt đỉnh của chậu rửa bát AMTS 9848HR

Khám phá những tiện ích tuyệt đỉnh của chậu rửa bát AMTS 9848HR
Hiện nay tại thị trường thiết bị nhà bếp Việt Nam, người tiêu dùng đặc biệt quan tâm tới việc sử dụng chậu rửa bát AMTS trong công việc nội trợ hàng ngày của gia đình. Nhờ ưu điểm về thiết kế nhỏ gọn, cùng với tiện ích đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối cho thực phẩm và dễ dàng lau chùi, chậu rửa bát AMTS trở thành lựa chọn hàng đầu của các gia đình hiện đại ngày nay. Trong bài viết hôm nay, noithatkuongthinh.com chúng tôi xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng một loại chậu rửa bát mới tại Việt Nam nhưng rất phổ biến tại Châu Âu của thương hiệu AMTS đó chính là chậu rửa bát AMTS 9848HR.
Chậu rửa bát AMTS 9848HR: Lựa chọn số 1 của các gia đình hiện đại
Chậu rửa bát AMTS 9848HR là loại chậu rửa được làm từ vật liệu inox, một trong những loại vật liệu mới được ứng dụng nhiều nhất trong các sản phẩm chậu rửa bát hiện nay. Đặc tính của vật liệu inox là có độ bóng cao, màu sắc sang trọng và tinh tế, không thấm nước, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cũng như các lực đập vật lý và nhất là không bị ảnh hưởng các chất hóa học cùng các chất tẩy rửa.
Chậu rửa bát AMTS 9848HR có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với chậu rửa bát inox khác như màu sắc và thiết kế rất độc đáo, luôn là điểm nhấn trong phong cách thiết kế nhà bếp hiện đại.
Chậu rửa bát AMTS 9848HR được thiết kế gồm 2 ngăn rửa: 1 ngăn to và 1 ngăn nhỏ, kèm theo giá đựng bát đĩa linh động, rất tiện lợi có thể tháo rời khi không sử dụng.  Ngoài ra, chậu rửa bát AMTS 9848HR được thiết kế hố đựng rác, rất tiện lợi cho người dùng, vì không phải cúi xuống vứt rác hay mang tới thùng rác khi đang chế biến thực phẩm và nấu ăn.
Xét về góc độ kiểu dáng chậu rửa bát AMTS 9848HR được thiết kế rất phù hợp với hầu hết các không gian bếp ngày nay. Khi sử dụng bề mặt chậu rất dễ lau chùi, không hề bám mỡ. Đặt biệt hơn, quý khách hàng sẽ có cảm giác vô cùng thú vị khi chạm tay vào bề mặt chậu rửa bát AMTS 9849HR bởi độ nhẵn bóng tuyệt đối không một chất liệu nào sánh được.
Chậu rửa bát AMTS 9848HR: Lựa chọn số 1 của các gia đình hiện đại
Bất kỳ khách hàng nào khi mới sử dụng sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và đẳng cấp cũng như tính thân thiện trong quá trình sử dụng mà chỉ duy nhất có trong sản phẩm chậu rửa bát AMTS 9848HR. Vậy hãy nhanh chóng sở hữu cho gia đình sản phẩm có nhiều tiện ích tuyệt đỉnh này bạn nhé.


Xem thêm

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger