Khám phá nhiều tính năng độc đáo của bếp ga Giovani G 307SB

Khám phá nhiều tính năng độc đáo của bếp ga Giovani G 307SB
Trên thị trường thiết bị nhà bếp hiện nay, bếp ga Giovani được đánh giá là đứng hàng đầu trong dòng sản phẩm bếp ga bởi công suất đun nấu rất cao, bếp có khả năng tiết kiệm năng lượng tuyệt đối, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Các model của bếp ga Giovani rất đa dạng, mỗi sản phẩm đều có thiết kế và ưu điểm rất độc đáo. Nổi bật trong đó là sản phẩm bếp ga Giovani G 307SB, hiện đang là lựa chọn số 1 của các gia đình với nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các sản phẩm cùng loại khác.
Bếp ga Giovani G 307SB: Đun nấu nhanh công suất lớn
Bếp sử dụng công nghệ cao cấp hiện đại nhất trên toàn thế giới trong quá trình lắp ráp và sản xuất, được kiểm định chất lượng Châu  Âu. Bởi vậy, sử dụng bếp ga Giovani G 307SB rất an toàn cho người dùng, đồng thời khả năng tiêu thụ năng lượng của bếp chỉ ở mức độ thấp nhất.
Bếp ga Giovani G 307SB sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: Chức năng hẹn giờ tự động, mặt kính làm bằng chất liệu cao cấp tạo vẻ sang trọng cho gian bếp, mặt bằng của bếp sử dụng inox chất lượng cao dễ dàng hơn cho quá trình vệ sinh bếp, nút vặn điều chỉnh được làm bằng thép không gỉ, chắc chắn.
Sản phẩm bếp ga Giovani G 307SB có toàn bộ linh kiện được nhập khẩu từ Italy. Bếp gồm có 3 vùng nấu riêng biệt, trong đó 2 vùng nấu với công suất 3,5Kw và 1 vùng nấu với công suất 1,75Kw, vì vậy việc sử dụng bếp rất phù hợp với những gia đình có nhu cầu đun nấu nhiều và hay chế biến các món đòi hỏi cần nhiều thời gian.
Bề mặt của bếp ga Giovani G 307SB sử dụng kính chịu lực màu đen sáng bóng và sang trọng, với độ dày 8mm. Bếp có hệ thống đánh lửa tự động bằng Pin, chế độ cảm ứng ngắt ga tự động cũng được tích hợp trong sản phẩm này, tiện lợi rất dễ sử dụng.
Bếp ga Giovani G 307SB: Đun nấu nhanh công suất lớn
Bếp ga Giovani G 307SB có bộ chia lửa bằng mâm Sabaf, là loại mâm cao cấp của Ý mà thông thường ít có dòng bếp cùng loại nào sử dụng. Kim phun ga của bếp được đặt nằm bên trong mâm chia lửa nên người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm rằng sẽ khó có thể làm tắc kim phun. Bạn nên vệ sinh, lau chùi bếp ga Giovani G 307SB thường xuyên bằng những dung dịch tẩy rửa riêng để giữ được độ bền của bếp lâu hơn.
Bếp ga Giovani G 307SB là sản phẩm để lại rất nhiều ấn tượng cho khách hàng ngay trong những lần sử dụng đầu tiên. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sắm về cho gian bếp của gia đình mình và trải nghiệm toàn bộ những tính năng cao cấp của sản phẩm cao cấp này.

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger