Top 3 máy hút mùi Giovani bạn không thể bỏ qua

Top 3 máy hút mùi Giovani bạn không thể bỏ qua
Thương hiệu  Giovani mang đến sự tin tưởng cho những ai yêu thích những chiếc máy hút mùi nhà bếp hiện đại, tiên tiến và bền bỉ với thời gian. Và 5 mẫu máy hút mùi Giovani  được đề cập trong bài viết sau chính là 5 mẫu máy hút mùi đáng đồng tiền nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Máy hút mùi Giovani G 2304H

Top 3 máy hút mùi Giovani tốt nhất hiện nay
Máy hút mùi Giovani G 2304H có thiết kế sang trọng và tinh tế với chất liệu cao cấp Inox 304 chắc chắn, mang đến sự bền bỉ tối ưu cho sản phẩm.
Công suất của máy hút mùi Giovani G 2304H rất cao, lên tới 1000m3/h, kèm theo việc sử dụng  động cơ hút siêu bền, vì vậy mà hiệu suất hút của sản phẩm rất cao giúp cho nhà bếp lúc nào cũng luôn thông thoáng sạch sẽ. Máy với chế độ điều khiển cơ 03 tốc độ siêu bền, ổn định và có thể vệ sinh lau chùi một cách dễ dàng. Bạn có thể điều chỉnh tăng hoặc giảm công suất hút trực tiếp của máy rất đơn giản.
Được sự hỗ trợ từ nhà sản xuất nên máy hút mùi Giovani G 2304H có giá thành hợp lí phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam hiện nay.
Giá tham khảo:  5.600.000đ

Máy hút mùi Giovani G 90G

Top 3 máy hút mùi Giovani tốt nhất hiện nay
Là sản phẩm thuộc  dòng hút mùi kính cong cao cấp, máy hút mùi Giovani G 90G được làm bằng inox 403 cùng với kính cường lực chắc chắn tạo cảm giác hiện đại và sang trọng cho không gian bếp. Máy  được thiết kế với cơ chế hoạt động chính hút và khử đẩy ra ngoài bằng than hoạt tính sẽ khử sạch mọi mùi dầu mỡ, mùi hôi trong nhà bếp. Động cơ siêu bền của máy với công suất cao 1000m3/h nên hút sạch mọi mùi dầu mỡ khó chịu trong nhà bếp.
Sản phẩm máy hút mùi Giovani G 90G có kích thước bề ngang 90cm, rất phù hợp với những không gian bếp có diện tích lớn, máy đảm bảo hút sạch mọi mùi dầu mỡ hay mùi hôi trong nhà bếp.
Giá tham khảo: 5.800.000đ

Máy hút mùi Giovani G 2370RS

Top 3 máy hút mùi Giovani tốt nhất hiện nay
Máy hút mùi Giovani G 2370RS thuộc dòng sản phẩm máy hút mùi kính cong cao cấp với công suất hút lớn 1000 m3/h. Độ ồn đi kèm tối đa 45Db, sản phẩm phù hợp cho các phòng bếp, căn hộ có diện tích lớn đảm bảo hút bay mọi mùi, khói trong nhà bếp.
Máy với chế độ điều khiển cảm ứng 03 tốc độ có chế độ hút tự động khi phát hiện có khói, có mùi dầu mỡ. Đặc biệt với chế độ điều khiển từ xa của máy hút mùi Giovani G 2370RS bạn có thể ngồi ở bất kỳ vị trí nào trong nhà cũng theo dõi và điều khiển sự hoạt động của sản phẩm.
Không chỉ có ưu điểm tiện lợi, máy hút mùi Giovani G 2370RS còn được thiết kế đẹp mắt với sắc trắng trang nhã, kiểu dáng hiện đại, mang lại cho người dùng sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, thân máy Inox cao cấp kết hợp kính cường lực siêu bền tạo nên một sản phẩm tuyệt vời.
Giá tham khảo: 8.400.000đ

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger