Bếp điện từ Giovani: Sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Châu Âu

Bếp điện từ Giovani: Sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Châu Âu
Có thể nói hiện nay, tiết kiệm năng lượng và mang lại hiệu quả đun nấu một cách nhanh chóng là hai tiêu chí hàng đầu để người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm bếp nấu cho gia đình. Hiểu được mong muốn đó, dòng sản phẩm bếp điện từ Giovani ra đời. Bài viết sau đây của chúng tôi giúp bạn hiểu rõ hơn về các tiện ích nổi bật trên bếp điện từ Giovani.
Bếp điện từ Giovani:

Ưu điểm của bếp điện từ Giovani đó là sự kết hợp hoàn hảo của cả bếp hồng ngoại và bếp từ. Mỗi vùng nấu đều sở hữu riêng cho mình những ưu điểm và tính năng độc đáo, tạo nên một sản phẩm với nhiều tiện ích hấp dẫn, đã mang lại cảm giác thoải mái và đặc biệt an toàn cho sử dụng.
Vùng nấu hồng ngoại của bếp điện từ Giovani có ưu điểm là rất thuận tiện cho việc chọn xoong nồi nấu vì bếp không quá kén dụng cụ nấu, người dùng có thể sử dụng mọi loại xoong nồi với chất liệu khác nhau cho vùng nấu hồng ngoại. Ngoài ra, người dùng có thể thực hiện các món nướng trực tiếp trên vùng nấu này của bếp, nếu mặt kính đã được làm vệ sinh sạch sẽ.
Ưu điểm của vùng nấu từ đó là tốc độ nấu của bếp rất nhanh mà tiêu thụ hết ít điện năng. Tuy nhiên vùng nấu từ của bếp điện từ Giovani lại đòi hỏi nồi nấu làm bằng các chất liệu chuyên dụng cho bếp.
Bếp điện từ Giovani thường có bề mặt được làm bằng mặt kính cao cấp SchottCrean của Đức. Là một mặt phẳng nhẵn, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất tốt, dễ dàng làm sạch, người dùng chỉ cần dùng mút vệ sinh chuyên dụng miết nhẹ, những vết bẩn sẽ bám trên mặt bếp sẽ nhanh chóng biến mất.
Hệ thống điều khiển của bếp điện từ Giovani sử dụng chế độ điều khiển công nghệ cao, cung cấp khả năng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt với 09 mức độ khác nhau. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm bếp điện từ Giovani đều có chế độ hẹn giờ thông minh và khóa trẻ em, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn và gia đình.
Hiệu suất đun nấu của bếp điện từ Giovani lên đến 90%, cao hơn rất nhiều so với các sản phẩm bếp ga. Chính vì vậy việc mua và sử dụng dòng sản phẩm bếp điện từ Giovani là sự lựa chọn sáng suốt cho căn bếp của bạn.
Bếp điện từ Giovani:
Các sản phẩm của bếp điện từ Giovani luôn giữ vị trí cao trong lòng người tiêu dùng và không có gì đáng ngạc nhiên khi một trong những sản phẩm của hãng được đánh giá là sản phẩm nhà bếp đáng mua nhất năm 2014. Với nhiều kiểu dáng ấn tượng cùng tính năng vô cùng hấp dẫn, bếp điện từ Giovani xứng đáng trở thành một trong những sản phẩm bếp điện từ tốt nhất trên thị trường thời điểm hiện tại.

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger