Mẫu thẻ bảo hành của bếp điện từ Munchen

Mẫu thẻ bảo hành của bếp điện từ Munchen
Mẫu thẻ bảo hành của bếp điện từ Munchen

Mẫu thẻ bảo hành của bếp điện từ Munchen

Mẫu thẻ bảo hành của bếp điện từ Munchen

Beptumunchen.net - Ở bài viết dưới đây, chuyên viên tư vấn của beptumunchen.net sẽ giới thiệu cho quý vị và các bạn mẫu thẻ bảo hành các sản phẩm Munchen nói chung và bếp điện từ Munchen nói riêng.


Hoạt cảnh bếp điện từ Munchen

Hoạt cảnh bếp điện từ Munchen

Mặt trước (mặt ngoài) thẻ bảo hành bếp điện từ Munchen có màu xanh dương đậm, trên cùng có logo Munchen, có dòng chữ "The future moving in", trong hình ảnh là kiến trúc nội thất nhà bếp và trưng bày mẫu bếp điện từ Munchen. Phía dưới là dòng chữ Công ty JD Việt Nam với website chính thống. Ngoài ra còn có 01 logo hình tròn 12 sao có chữ "made for Europe".

Mặt sau của thẻ bảo hành bếp điện từ Munchen

Mặt sau của thẻ bảo hành bếp điện từ Munchen

Mặt sau (mặt trong) của thẻ bảo hành bếp điện từ Munchen có in logo Munchen, có dấu của nhà phân phối độc quyền Munchen tại Việt Nam được dập ở giữa thẻ, giáp ranh giữa hai vết nối để khi tách thẻ và ghép thẻ, dấu này sẽ khớp nhau. Trong thẻ bảo hành bếp điện từ Munchen, quý khách sẽ điền đầy đủ thông tin về Tên khách hàng, địa chi, điện thoại, sản phẩm (ghi bếp điện từ Munchen), ngày mua, Đại lý bán hàng (ghi Nội thất Kường Thịnh hoặc showroom bếp điện từ Munchen tại 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội). Phía dưới  của thẻ ghi 5 trường hợp bếp điện từ Munchen được bảo hành và 6 trường hợp bếp điện từ Munchen không được bảo hành. Quý khách lưu ý đọc kỹ các thông tin về bảo hành sản phẩm bếp điện từ Munchen để đảm bảo quyền và lợi ích của khách hàng khi tham gia vào hoạt động bảo hành sau mua của hãng Munchen.
Bài viết tham khảo:

Bếp từ Munchen và bếp từ Taka : nên chọn ai?

Một buổi đi lắp đặt bếp từ Munchen

Mua bếp điện từ chefs eh mix366 giảm ngay 1 triệu đồng trong dịp đại lễ

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger