Giới thiệu mẫu bếp điện từ điển hình

Giới thiệu mẫu bếp điện từ điển hình
Giới thiệu mẫu bếp điện từ điển hình

Noithatkuongthinh.com – Bếp điện từ không còn xa lạ đối với các bà nội trợ. Với sự dễ dàng sử dụng và nhiều tính năng mới lạ, bếp điện từ đã làm hài lòng và chinh phục nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, đối với những member muốn sử dụng bếp điện từ nhưng lại chưa biết chọn loại bếp điện từ nào cho phù hợp thì lại là một trở ngại trong quá trình tìm kiếm. Hầu hết, những chiếc bếp điện từ có những chức năng và kiểu dáng na ná giống nhau. Theo nghiên cứu mới nhất của Tạp chí Munchen Heritage, các bếp điện từ mặc dù rất đa dạng và phong phú nhưng tựu chung chỉ có hai loại điển hình hơn cả, đó là loại bếp điện từ auto (tự động đồng bộ hóa) và bếp điện từ adjust (có khả năng điều chỉnh).

Mẫu bếp điện từ auto

Mẫu bếp điện từ auto

Loại bếp điện từ auto, hệ thống điều khiển đều là dạng cảm ứng touch slider trượt hoặc cảm ứng touch point chấm điểm. Chế độ auto tự động đồng bộ hóa sẽ nhận diện được món nấu theo yêu cầu từ đó kích hoạt chế độ sinh nhiệt phù hợp với thời gian nấu tương ứng. Đối với những loại bếp điện từ thông minh, chúng còn tích hợp thêm bộ phận cảm biến nhiệt. Khi nhiệt độ thực phẩm quá cao, bếp điện từ sẽ tự động giảm/ngắt nhiệt hoặc phát tín hiệu cảnh báo tới người sử dụng. Đối với những loại bếp này, thường thì chế độ auto chủ yếu được thiết lập ở vùng nấu từ và một phần nhỏ của bộ phận kích hoạt một hoặc hai vòng nhiệt.

Mẫu bếp điện từ adjust

Mẫu bếp điện từ adjust

Loại bếp điện từ adjust cũng sử dụng hệ thống cảm ứng tương tự như loại auto. Tuy nhiên, điểm khác nhau cơ bản giữa hai loại bếp điện từ này đó là ở chế độ adjust bạn có thể điều chỉnh và điều chuyển tùy nghi cho từng dải nhiệt và món nấu. Do đó, số lượng các symbol biểu tượng trên bàn phím cảm ứng sẽ ít hơn, chủ yếu là dạng hai hình tam giác đảo chiều nhau. Một lưu ý đáng phải quan tâm đó là những chiếc bếp điện từ dạng adjust này chỉ thích hợp với những người được gọi là chuyên gia nấu nướng vì bản thân họ có thể nhận biết được lượng nhiệt nào là cần thiết cho một món nấu đặc trưng.

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger