Những lý do bạn nên chọn mua bếp ga Giovani G 102SBT

Những lý do bạn nên chọn mua bếp ga Giovani G 102SBT
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng bếp ga âm có kiểu dáng được thiết kế ấn tượng và đẹp mắt, do vậy khiến việc lựa chọn một sản phẩm tốt có mức giá hấp dẫn gây nhiều khó khăn cho người tiêu dùng. Bài viết ngày hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn chiếc bếp ga Giovani G 102SBT mang thiết kế đẹp mắt, tính năng hiện đại cùng mức giá khoảng 4 triệu đồng, sẽ là những gợi ý để bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.
Giá khoảng 4 triệu đồng bếp ga Giovani G 102SBT có xứng đáng để bạn lựa chọn

Thiết kế sang trọng và ấn tượng

Bếp ga Giovani G 102SBT được thiết kế gồm 2 bếp nấu rất tiện lợi cho người sử dụng, mỗi bếp có 3 vòng lửa giúp người dùng dễ dàng lựa chọn các thiết bị nấu phù hợp với các vòng lửa khác nhau, hơn nữa bạn cũng có thể tiết kiệm năng lượng khi sử dụng tối đa.
Bề mặt bếp ga Giovani G 102SBT được thiết kế bằng mặt kính thủy tinh màu đen, có độ dày 8mm với khả năng chịu nhiệt và chịu lực rất tốt. Ngoài ra, với kích thước bề mặt là 600x380 mm, kích thước khoét đá là 545x345 mm, bếp phù hợp với thiết kế của nhiều không gian bếp hiện nay.

Nhiều tiện ích hấp dẫn cho người dùng

Bếp ga Giovani G 102SBT được trang bị hệ thống ngắt ga tự động rất tiện lợi, vì vậy người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chức năng này khi có những tình huống không may xảy ra trong quá trình đun nấu, với hệ thống sẽ ngắt ga này bạn sẽ không lo bếp bị cháy nổ gì cả. Bếp ga Giovai G 102SBT còn sở hữu tính năng đánh lửa tự động bằng pin siêu bền, sử dụng kim phun lửa bằng điện tử không giống như những loại bếp ga khác.
Thêm một chức năng của bếp ga Giovani 102SBT mà các bếp ga khác không có đó là chức năng hẹn giờ tiện lợi. Đối với bếp ga Giovani G 102SBT người dùng có thể cùng một lúc làm được nhiều việc vì nó đã được trang bị chức năng hẹn giờ, bạn chỉ cần hẹn giờ và khi hết giờ bếp sẽ tự động tắt.
Bếp ga Giovani G 102SB còn có ưu điểm được thiết kế có kiềng thép tráng men, khay Inox 304 cao cấp không bị han rỉ, vì thế bếp có độ bền cao. Ngoài ra, bếp còn được trang bị hệ thống ngắt ga tự động khi nấu mà có nước trào ra bên ngoài nồi nấu, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình nấu nướng.

Mức giá

Thuộc phân khúc tầm trung nên chiếc bếp ga Giovani G 102SBT có mức giá trên thị trường là 4.000.000 VNĐ đây là mức giá hợp lý đối với thu nhập của người Việt do vậy với một chiếc bếp mang thiết kế đẹp mắt, độ bền cao cùng nhiều tính năng hấp dẫn. Mua bếp ga Giovani G 102SBT là sự lựa chọn thông minh trong thời điểm hiện nay.
Giá khoảng 4 triệu đồng bếp ga Giovani G 102SBT có xứng đáng để bạn lựa chọn

Kết luận

Với mức giá khoảng 4 triệu này thì bếp ga Giovani G 102SBT hoàn toàn xứng đáng để bạn lựa chọn bởi chúng mang thiết kế nhỏ gọn, sang trọng với mặt kính cao cấp cùng nhiều tính năng hấp dẫn không kém cạnh so với những sản phẩm cao cấp khác. Hơn thế nữa đây là chiếc bếp ga đang nhận được sự quan tâm lớn từ thị trường thiết bị nhà bếp, hứa hẹn sẽ mang đến cho gia đình bạn một sản phẩm tuyệt vời trong năm nay.

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger