Sử dụng máy sấy bát Giovani an toàn và đúng cách

Sử dụng máy sấy bát Giovani an toàn và đúng cách
Máy sấy bát Giovani được người tiêu dùng biết đến như là một thiết bị nhà bếp quen thuộc, giúp gia đình đảm bảo vệ sinh cho những chiếc bát đĩa sử dụng hàng ngày. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn băn khoăn vì không biết cách sử dụng máy sấy bát Giovani an toàn và đúng cách như thế nào? Bài viết dưới đây, beptugiovani.net chúng tôi xin chia sẻ với bạn những mẹo hay cùng một vài lưu ý khi sử dụng sản phẩm cao cấp này.
Sử dụng máy sấy bát Giovani đúng cách như thế nào?

Sau khi rửa chén đĩa xong người dùng nên để cho bát, đĩa ráo nước rồi mới xếp vào máy. Lưu ý khoảng cách giữa chúng phải rõ ràng, và không được xếp chồng chéo lên nhau.
Người dùng cần chọn các chức năng của máy sấy bát Giovani phù hợp với vật cần sấy để việc sấy bát đĩa hoàn thành đúng như theo ý của mình và tránh cho sản phẩm bị biến dạng không mong muốn.
Hiệu quả của máy sấy bát Giovani khi sử dụng sẽ khác nhau phụ thuộc vào nhiệt độ sấy, độ ẩm của các dụng cụ đưa vào sấy, số lượng bát đĩa và cách sắp xếp vào máy.
Tuyệt đối không sử dụng máy sấy bát Giovani khi chưa có bát đĩa bên trong máy. Khi đặt bát, đĩa trong khay của máy, người dùng cũng phải đặt bát úp xuống, đĩa úp nằm ngang
Để kéo dài tuổi thọ của máy sấy bát Giovani người dùng nên kiểm tra xem nước ở khay hứng bên dưới máy, nếu như nó đã đầy thì vui lòng đổ đi và lắp lại vị trí cũ như ban đầu. Bạn hãy chú ý tới nhiệt độ cao, không đặt tay vào trong máy sấy bát Giovani, nên để tránh xa tầm tay trẻ em.
Sử dụng máy sấy bát Giovani đúng cách như thế nào?
Chúng tôi mong rằng, với những chia sẻ trên đây gia đình bạn sẽ luôn có những bữa ăn ngon và đảm bảo sức khỏe từ những chiếc bát đĩa được diệt khuẩn đúng cách từ chiếc máy sấy bát Giovani.

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger