máy rửa bát nhập khẩu Munchen được kiểm chứng và chứng nhận là máy rửa bát siêu sạch

máy rửa bát nhập khẩu Munchen được kiểm chứng và chứng nhận là máy rửa bát siêu sạch
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiJ8NEkxY1qwpGWBZg1Fg74to-jQxmy_FvK8FVK2eaz0S_3qThMoXwxNr8UhUMbs9Gam-NGhlrmHMiHjpmjDSugnLXhgPAE0s832qDqTevadUMeLtgfXYuYX0udTKPWn9g_OZJxxwaKS5b3/s72-c/may_rua_bat_munchen_m15.jpg
Máy rửa bát siêu sạch

Máy rửa bát mã số m15 của hãng Munchen

Beptumunchen.net – Rửa bát siêu sạch với máy rửa bát là mơ ước của biết bao nhiêu bà nội trợ. Với những tiện ích sẵn có và công nghệ cực kỳ vượt trội và đa năng, máy rửa bát nhập khẩu Munchen được kiểm chứng và chứng nhận là máy rửa bát siêu sạch (kiểm định bởi bộ phận lắp đặt và ứng dụng thực tế của Tạp chí Munchen Heritage). Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý vị và các bạn mẫu máy rửa bát Munchen M15 mới nhất.


Sức mạnh của nước trong máy rửa bát sẽ đánh bay mọi vết bẩn

Sự tiện lợi của máy rửa bát là tiêu chí hàng đầu mà các nhà sản xuất hãng Munchen design cho các mẫu sản phẩm. Đầu tiên phải kể tới bộ phận rửa tia phun với áp lực lớn đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ. Hai tia phun nước như hai cánh tay kì cọ bát trước khi rửa bằng bột rửa và muối rửa. Tiếp tới, máy rửa bát munchen sẽ kích hoạt chế độ rửa tiết kiệm kết hợp bột rửa đánh bay mọi dầu mỡ cũng như các vết bẩn thực phẩm sau ăn. Sau khi bát đĩa đã được rửa sạch bằng nước thông thường, máy rửa bát sẽ dùng nước nóng khoảng 65 độ C để rửa lại. Mục đích là diệt khuẩn và hỗ trợ việc sấy khô bát đĩa một cách nhanh chóng. Chức năng sấy khô còn có tác dụng diệt bỏ những loại nấm mốc bám trên đũa ăn cũng như các vết ở trong những đường kẽ và vân bát đĩa khi rửa bằng tay sẽ không tiếp cận hết.

Máy rửa bát Munchen M15 tiện lợi

Nếu gia đình nhà bạn có ý định sở hữu một chiếc máy rửa bát hỗ trợ cho gia đình, nhanh tay mua ngay mẫu máy rửa bát đời mới, hiện đại và cao cấp mang mã số m15 của hãng Munchen. Chỉ cần ngồi nhà và nhấn số điện thoại 0904. 341. 563 để gặp trực tiếp chủ cửa hàng, được tư vấn miễn phí, vận chuyển và lắp đặt hoàn toàn không mất tiền về sản phẩm máy rửa bát nhập khẩu chính hãng này. Máy rửa bát siêu sạch Munchen: làm bát đũa nhà bạn trở nên sạch bóng.
Rửa sạch khi xếp bát đĩa vào máy rửa bát đúng cách

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger