Mua hay không mua bếp điện từ?

Mua hay không mua bếp điện từ?
Cư dân mạng nói gì về bếp điện từ

Noithatkuongthinh.com – Là một hiện tượng đang hot trên cộng đồng mạng, bếp điện từ đã được những người quan tâm đặc biệt chú ý. Đã rất nhiều comment, bình luận và ý kiến xoay quanh dòng sản phẩmbếp điện từ nhập khẩu cao cấp này. Khen có và chê cũng có. Cư dân mạng, họ nói gì về bếp điện từ?

Cư dân mạng nói gì về bếp điện từ

Nhiều lời khen về bếp điện từ

Bạn Đỗ Thị Thảo có nickname là thienthannho đưa ra ý: “bếp điện từ thật tuyệt vời. Nấu ăn trên tất cả các loại nồi, tận dụng được rất nhiều các nồi nấu cũ của gia đình em. Hơn nữa, bếp điện từ còn nấu được nồi thủy tinh, khi nấu nướng có thể nhìn rõ quá trình chuyển hóa độ chín của thực phẩm. Đánh giá 5 sao cho bếp điện từ”.


Cư dân mạng nói gì về bếp điện từ

Nhiều người cũng đồng tình quan điểm với ý kiến của bạn Đỗ Thị Thảo. Họ cũng cho rằng, việc tận dụng những nồi nấu như vậy sẽ tiết kiệm được một khoản tiền chi vào việc thay nồi nấu nếu như chọn bếp từ. Bên cạnh đó, cũng có số đông người cao tuổi quan tâm sâu sắc tới dòng bếp này. Cụ thể, bác Lê Minh Tâm, phố Đội Cấn, cho hay: “Con dâu tôi nó mua môt chiếc bếp điện từ. Ban đầu, tôi không hài lòng về sự chi tiêu phung phí của nó. Những mười mấy triệu cơ mà. Cứ sợ nó ăn điện tốn. Nhà toàn thiết bị điện cao cấp, điều hòa nóng như thiêu như đốt còn hạn chế bật. Nhưng mà nghe nói nhiều vụ cháy nhà nổ ga kinh hoàng, tôi cũng thấy e ngại và hoảng. Chúng nó đi làm, tôi ở nhà nấu cơm. Sử dụng bếp điện từ ban đầu còn bỡ ngỡ, về sau thấy thinh thích. Và bây giờ thấy mê mẩn lạ kỳ. Tôi thấy khoái và giới thiệu cho rất nhiều bà hàng xóm bên cạnh nhà tôi mua bếp điện từ. Các bà ban đầu còn chê ỏng chê eo đắt đỏ nhưng sau cũng rủ nhau đi mua cho biết mùi công nghệ. Bây giờ mới thấy con dâu quý mình”.
Khen có, mà chê cũng có
Chị Lan Phương, thư kí văn phòngcho biết: “bếp điện từ đắt quá. Mà em đi làm cả ngày cũng chẳng cần mua bếp núc làm gì. Sau này lấy chồng thì chồng lo. Em chỉ ước lấy chồng đại gia để được mua tặng bếp điện từ. Hiện tại để dành tiền mua mỹ phẩm cho nó đẹp”.
Cô Bích Nụ, ca sỹ phòng trà cho hay: “Mình không thích nấu nướng. Chủ yếu đi ăn quán. Mua bếp điện từ làm gì cho phí tiền. Bếp điện tư nhập khẩu đắt quá, mua về cũng chẳng nấu mấy. Mua cái bếp ga hoặc ấm siêu tốc để thi thoảng nấu mì tôm ăn nhanh cho tiện. Nấu làm gì cho vất vả”.
Anh Bùi Anh Tuất góp ý: “Vùng hồng ngoại của bếp điện từ nóng lắm, tôi không thích cho lắm. Mặc dù có thể nướng và quạt chả trực tiếp trên mặt bếp nhưng 1-2 tháng mới ăn nướng một buổi. Hè này có mà ăn đồ nướng chắc chết ngốt. Tôi thích dùng bếp từ hơn.

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger