Bếp ga từ Giovani có xuất xứ ở đâu?

Bếp ga từ Giovani có xuất xứ ở đâu?
Khi nói về dòng sản phẩm bếp ga từ Giovani, một thương hiệu đã có mặt tại Việt Nam một vài năm trở lại đây thì đa số người tiêu dùng tỏ ra ngần ngại và có ít kiến thức về dòng bếp này. Vậy xuất xứ của bếp ga từ Giovani ở đâu? Bạn hãy cùng chúng tôi làm sáng tỏ vấn đề này qua bài viết dưới đây.
Xuất xứ của bếp ga từ Giovani

Bếp ga kết hợp từ Giovani là dòng bếp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Ý, linh kiện nhập khẩu từ Đức và được sản xuất tại nước thứ ba. Tuy nhiên, vùng nấu ga của bếp cũng có một vài linh kiện được sản xuất trực tiếp tại Italy như mâm chia lửa Sabaf siêu bền.
Bếp sử dụng mặt kính đen chịu lực và chịu nhiệt nên bếp lúc nào cũng sạch sẽ, sáng bóng và dễ dàng lau chùi. Khi đun nấu cũng không lo nhiệt độ cao làm hư hỏng bếp vì kính chịu được nhiệt dày tương đối cao.
Hệ thống đánh lửa bằng pin tự động dễ dàng tháo lắp, an toàn và tiện lợi so với dòng đánh lửa bằng điện, mâm chia lửa bếp ga từ Giovani được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu nên lửa lúc nào cũng xanh và cháy đều.
Đó là những lý do nhiều khách hàng đã lựa chọn sản phẩm bếp ga từ Giovani với kiểu dáng sang trọng những tính năng ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm cùng loại khác. Sản phẩm đã thực sự tạo một sức hút lớn trong thị trường trong nước và quốc tế.
Xuất xứ của bếp ga từ Giovani
Dòng sản phẩm bếp ga từ Giovani được bày bán rất nhiều tại các đại lý, siêu thị nội thất, tuy nhiên trước khi mua hàng quý khách cũng nên chọn một nhà phân phối uy tín. Để có thể mua được sản phẩm chất lượng, chính hãng và đúng như mình mong muốn. Nội thất Kường Thịnh là đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực nội thất nhà bếp. Chúng tôi luôn đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng và giá cả cho khách hàng.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Nội Thất Kường Thịnh

ĐC: Số 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 090.434.1563
Email: Noithatkuongthinh@gmail.com
Thanh Bình
Xem thêm

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger