Tìm hiểu về xuất xứ của bếp từ Giovani

Tìm hiểu về xuất xứ của bếp từ Giovani
Bếp từ Giovani xuất xứ ở đâu? Là thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới, bếp từ Giovani có những tiện ích mà không phải sản phẩm cùng loại nào cũng có được.
Hiện nay trên thị trường, bếp từ Giovani là dòng sản phẩm nhận được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng. Nếu bạn biết được thông tin này thì chắc hẳn rằng bạn cũng đã tìm hiểu về những ưu điểm tuyệt vời của bếp từ Giovani. Và từ đó, điều mà bạn muốn biết đến hơn nữa đó chính là “Bếp từ Giovani xuất xứ ở đâu?”. Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi xin tổng hợp lại những thông tin chính xác nhất về xuất xứ của bếp từ Giovani để bạn có thể hiểu rõ hơn về vấn đề trên.
Bếp từ Giovani xuất xứ ở đâu?
Bếp từ Giovani là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu nổi tiếng đến từ Italy, sử dụng toàn bộ linh kiện của Đức và được lắp ráp tại Malaysia.
Bếp từ Giovani được đông đảo khách hàng tại Việt Nam đánh giá cao về chất lượng, bếp sử dụng những linh kiện cao cấp nhất như: Mặt kính Ceramic, SchottCeran, có khả năng chịu lực chịu nhiệt rất cao và tản nhiệt nhanh chóng, không gây bỏng cho người sử dụng. Những chất liệu này không chứa khoáng chất độc hại, vì vậy đảm bảo được độ thân thiện rất cao với người dùng lẫn môi trường xung quanh. Đặc biệt là việc đun nấu trực tiếp trên mặt kính nên không sinh khói độc và việc vệ sinh bếp trở nên rất đơn giản, hơn nữa việc sử dụng mặt kính cao cấp làm cho bếp trở nên sang trọng và tinh tế hơn rất nhiều.
Tất cả các mẫu sản phẩm bếp từ Giovani được nhập khẩu từ Malaysia đều có giấy tờ chứng nhận xuất xứ rõ ràng. Bếp được bảo hành chính hãng với thời hạn 2 năm linh kiện và 10 năm mặt kính. Cho dù bạn ở bất cứ đâu khi mua bếp từ Giovani tại các đại lý phân phối chính hãng đều được hưởng chính sách bảo hành một cách tốt nhất.
Nội thất Kường Thịnh là đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm bếp từ Giovani cao cấp nhập khẩu chính hãng. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ bán hàng tốt nhất.
Hãy đến showroom nội thất Kường Thịnh để tìm hiểu về những tiện ích vượt trội cho không gian bếp của gia đình bạn.
Bếp từ Giovani xuất xứ ở đâu?

Nội thất Kường Thịnh

ĐC: Số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
Hotline: 090.434.1563

Thanh bình
Tin tức liên quan:

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger