Sử dụng bếp điện từ Giovani G 281ET có tốt không?

Sử dụng bếp điện từ Giovani G 281ET có tốt không?
Bếp điện từ Giovani G 281ET có tốt không?
[Beptugiovani.net] – Những năm gần đây, thương hiệu thiết bị nội thất Giovani được người tiêu dùng quan tâm và để ý nhiều hơn, đặc biệt là dòng sản phẩm bếp điện từ Giovani G 281ET. Vậy thì bếp điện từ Giovani G 281ET có tốt không?
Bếp điện từ Giovani G 281ET có tốt không?

Bếp điện từ Giovani G 281ET có tốt không?

Là một trong những thương hiệu bếp điện từ của Italia, bếp điện từ Giovani G 281ET được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của châu Âu và được kiểm định an toàn trước khi xuất khẩu sang các thị trường tiêu thụ. Bếp điện từ Giovani G 281ET có mặt kính Ceramic chịu lực, chịu nhiệt và cường độ nấu nướng cao. Hơn nữa, phần thân bếp (phía bên trong) được làm từ thép chống gỉ, thích ứng và chống lại khí hậu ẩm thấp của vùng nhiệt đới gió mùa như Việt Nam. Với 9 mức độ năng lượng điều chỉnh việc nấu nướng và có chế độ cài đặt thông minh sẽ giúp người sử dụng có thể vận hành bếp một cách đơn giản và dễ dàng nhất.


Bếp điện từ Giovani G 281ET dùng tốt

Bếp điện từ Giovani G 281ET dùng tốt

Điều đặc biệt của bếp điện từ Giovani G 281ET là thích ứng với nhiều loại xoong nồi và có khả năng nướng thực phẩm trực tiếp ngay trên mặt bếp 9aps dụng đối với vùng hồng ngoại). Linh kiện EGO hai vòng nhiệt được chế tác từ những sợi cacbon điều nhiệt có khả năng chịu và truyền tải được nhiệt lượng lớn cho bếp. Với mức giá không quá ngưỡng 11 triệu đồng, bếp điện từ Giovani G 281ET là dòng bếp điện từ với giá tầm trung được khá nhiều nhà tiêu dùng lựa chọn vì phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Hiệu suất đun nấu của bếp điện từ Giovani G 281ET lên đến 95%, (áp dụng đối với vùng nấu từ), cao hơn rất nhiều so với các sản phẩm bếp ga. Do đó, việc sử dụng dòng sản phẩm bếp điện từ Giovani là sự lựa chọn sáng suốt và thông minh của các bà nội trợ.
Bếp điện từ Giovani G 281ET giá tốt

Bếp điện từ Giovani G 281ET giá tốt

Bếp điện từ Giovani G 281ET có mặt kính cách điện bán dẫn nhiệt nên không hề gây ra sự rò rỉ điện nào trong quá trình sử dụng. Hệ thống dây điện được thiết kế dây tiếp mát, bố trí hợp lý và an toàn, nên người sử dụng có thể yên tâm.
Mua ngay bếp điện từ Giovani G 281ET

Mua ngay bếp điện từ Giovani G 281ET

Bếp điện từ Giovani G 281ET có nhiều chức năng thông dụng và phổ biến của các loại bếp điện từ trên thị trường, đồng thời còn có những tính năng đặc thù mang tính riêng biệt nhất, chẳng hạn chư chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư thông báo cho người sử dụng rằng mặt kính đang nóng do nồi nấu truyền xuống (vùng nấu từ) hoặc đang nóng do nhiệt lượng nhiều (vùng hồng ngoại) để người sử dụng có thể chú ý mà không gây bỏng cho bản thân mình. Chức năng khóa an toàn  có tác dụng vô hiệu hóa các chức năng bàn phím khác, hạn chế sự can thiệp bên ngoài. Như vậy, chức năng khóa an toàn có thể sử dụng nhằm mục đích chống lại sự tò mò của trẻ em và sự nhầm lẫn đáng yêu của người cao tuổi.
Tòa nhà 3 tầng, 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
(0904. 341. 563 - ý: Beptugiovani.net
Tạp chí Munchen Heritage, số 266, ngày 16/8/2015
Xem bản đồ đường đi dưới đây:


Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger