Vệ sinh bếp điện từ Giovani G 281ET đúng cách

Vệ sinh bếp điện từ Giovani G 281ET đúng cách
Để có thể vệ sinh bếp điện từ Giovani G 281ET hợp lý bạn nên dùng miếng xốp hay mảnh khăn sạch có tẩm chất tẩy rửa để lau chùi các vết bẩn mới, đối với những vết bẩn cũ đã qua lâu ngày thì bạn nên dùng dao cạo hoặc các chất tẩy rửa để làm ẩm vết bẩn rồi mới lau sạch lại bằng nước nóng.
bếp điện từ Giovani G 281ET

Vệ sinh bếp điện từ Giovani G 281ET 
Với những vết bám cứng đầu, bạn cần có dao cạo hoặc vật có góc cạnh để làm sạch chúng. Bạn cần lấy tay cầm lưỡi dao cạo nghiêng nhẹ nhàng cạo sạch các vết bẩn nhưng nhớ là không quá mạnh tay để tránh làm xước bề mặt bếp. Cuối cùng, dùng một chiếc khăn ẩm lau thật sạch để bề mặt bếp lại sáng bóng như mới.
Với những vết bẩn từ thức ăn trào ra ngoài có thể gây hiện tượng chập và cháy các vi mạch của bếp điện từ Giovani G 281ETvì vậy trong trường hợp có thức ăn trào ra ngoài bạn phải tắt bếp ngay để giảm sự cố xảy ra, rồi lau sạch bằng khăn khô. Mỗi khi nấu ăn xong bạn nên vệ sinh lau chùi để bếp tránh hiện tượng chập khi bị bám nhiều vết bẩn.
Bộ phận đầu dây cắm của bếp điện từ Givoani G 281ET rất dễ bị nhiễm điện hoặc chập cháy, vì vậy bạn nên vệ sinh hằng ngày sau khi sử dụng. Không nên vệ sinh khi vừa nấu xong, bạn nên chờ bếp nguội hẳn và tháo ổ cắm của bếp mỗi khi nấu xong để tránh xảy ra những sự cố không mong muốn. Lấy một chiếc bàn chải nhỏ hoặc bàn chải đánh răng chà nhẹ lên dây cắm để làm sạch vết bẩn dầu mỡ bám trên dây.
bep dien tu giovani g 281et
Vệ sinh bếp điện từ Giovani G 281ET  sao cho đúng cách
Trên đây là những lưu ý nhỏ mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn khi vệ sinh bếp điện từ Giovani G 281ET, nếu còn điều gì thắc mắc xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp chính xác:

Nội Thất Kường Thịnh

ĐC: Số 37 Trần Phú – Hà Đông – TP.Hà Nội
Hotline: 0904.341.563
Website: beptugiovani.net
Thanh Bình
Xem thêm: 

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger