Bếp điện từ nên mua của hãng nào?

Bếp điện từ nên mua của hãng nào?
Bếp điện từ là dòng sản phẩm tích hợp được tất cả những ưu điểm nổi bật nhất của bếp từ và bếp hồng ngoại. Bếp điện từ vừa có thể nấu nhanh, lại vừa có thể nhận được mọi loại chất liệu xoong nồi để người nội trợ thỏa sức sáng tạo các món ăn cho những người thân yêu.
bếp điện từ hãng nào tốt:

Là sự kết hợp của 2 vùng nấu từ và hồng ngoại nên các sản phẩm bếp điện từ có cấu tạo khá phức tạp. Bởi vậy để bếp có độ bền cao và cho hiệu suất đun nấu tốt nhất thì người sử dụng nên lựa chọn những loại bếp điện từ nhập khẩu chính hãng.
Thị trường hiện nay đang bày bán vô số các loại bếp điện từ nhập khẩu với nhiều tính năng, khác nhau về xuất xứ, kiểu dáng và màu sắc với giá cả đa dạng phù hợp với nhiều gia đình. Tuy nhiên, để lựa chọn loại bếp điện từ an toàn với hiệu quả tối ưu cho những bữa cơm gia đình thì không phải ai cũng biết.
Bài viết dưới đây, noithatkuongthinh.com.vn xin đưa ra những bí kíp vàng để chọn một chiếc bếp điện từ chất lượng.
Mặt kính bếp điện từ nhập khẩu: Bếp điện từ chất lượng thường có bề mặt được làm bằng các chất liệu tốt như: Schott Ceran, Ceramic, có khả năng chịu được cường lực và nhiệt độ cao lên tới 900 độ, kích thước mặt kính lớn.
Công suất bếp điện từ nhập khẩu:  Nên mua sản phẩm bếp điện từ của các hãng bếp uy tín để đảm bảo công suất đúng như quảng cáo. Bếp điện từ tốt có thể cho công suất đến 2100W, và có nhiều sản phẩm mới được tung ra thị trường hiện nay khi sử dụng hai bếp cùng một lúc sẽ có tính năng san nhiệt bảo vệ nguồn điện tránh quá tải. Và bởi vậy, việc sử dụng bếp điện từ thì việc nấu những món ăn mất nhiều thời gian chỉ còn là chuyện nhỏ, dù là bữa ăn gia đình hay những bữa tiệc lớn với yêu cầu nấu nướng cao thì bếp điện từ đều có thể đảm nhận được một cách xuất sắc.
Thời gian bảo hành: Bạn nên chọn mua của hãng uy tín để có hệ thống bảo hành rộng khắp với thời gian bảo hành dài hạn thì độ bền của bếp điện từ càng được đảm bảo. Một số hãng cao cấp thường áp dụng chế độ bảo hành 2 hoặc 3 năm.
Quý khách có thể tham khảo một số hãng bếp điện từ nhập khẩu với chất lượng tốt nhất và nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng hiện nay như: Bếp điện từ Munchen, bếp điện từ Giovani, bếp điện từ Chefs, bếp điện từ Malloca, bếp điện từ Cata, bếp điện từ Dmestik…
Những thắc mắc thường gặp về bếp điện từ:
Hiện tại showroom Nội Thất Kường Thịnh đang trưng bày và bán ra các sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu của nhiều thương hiệu khác nhau, với nhiều kiểu dáng phong phú cùng nhiều tiện ích vô cùng hiện đại. Nếu quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn miễn phí:

Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: Số 37 - Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện Thoại: 0904341563
Website: noithatkuongthinh.com.vn
Thanh Bình
Xem thêm

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger