Tặng chậu rửa bát nhập khẩu khi mua bếp từ Munchen

Tặng chậu rửa bát nhập khẩu khi mua bếp từ Munchen
Tặng ngay chậu rửa bát nhập khẩu khi mua bếp từ Munchen

Tặng ngay chậu rửa bát nhập khẩu khi mua bếp từ Munchen

(Khuyến mãi bếp từ Munchen) – Quý khách hàng khi mua bếp từ Munchen tại hệ thống Munchen chính hãng tại Nội thất Kường Thịnh, sẽ được nhận ngay phần quà tặng là chậu rửa bát nhập khẩu cao cấp.
Bếp từ Munchen nhập khẩu Italia

Bếp từ Munchen nhập khẩu Italia

Bếp từ Munchen là sản phẩm chính hãng Munchen cộng hòa Đức, sản xuất tại Italia và  kiểm định an toàn tại châu Âu và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Trước khi đặt chân vào thị trường nội địa, các chuyên gia đã nghiên cứu và thiết kế sao cho phù hợp với hệ thống truyền tải điện của Việt Nam.
Chương trình khuyến mãi chậu cho bếp từ Munchen M50

Chương trình khuyến mãi chậu cho bếp từ Munchen M50

Kể từ ngày 01/11/2015, Nội thất Kường Thịnh tổ chức chương trình khuyến mãi áp dụng riêng cho bếp từ Munchen. Nếu như ở chương trình trước, quý khách sẽ nhận được bộ nồi kèm theo thì ở chương trình này, quý khách sẽ được đổi sang một chiếc chậu nhập khẩu hai hố của hãng AMTS – Topy. Đây là loại chậu nhập khẩu chính hãng, độ dày inox 1.2, giảm ồn và có xi phông thoát tràn và khử mùi, thích hợp cho gia đình mới làm nhà hoặc làm mới toàn bộ nhà bếp.
Chậu AMTS tặng kèm bếp từ Munchen

Chậu AMTS tặng kèm bếp từ Munchen

Để mua bếp từ Munchen với giá ưu đãi cũng như được tặng kèm chậu nhập khẩu, quý khách có thể liên hệ trực tiếp theo các thông tin dưới đây:
Showroom bếp từ Munchen – 0904. 341. 563 – beptumunchen.net
37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
39 đường Láng – Ngã tư sở – Đống Đa – Hà Nội

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger