Những ưu điểm nổi bật của bếp từ Giovani

Những ưu điểm nổi bật của bếp từ Giovani
Giovani là một thương hiệu bếp từ không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt trong những năm gần đây, dòng sản phẩm này được đánh giá cao bởi thiết kế tinh tế, sang trọng, làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp của gia đình, cùng nhiều tiện ích hấp dẫn đã hỗ trợ tối đa người dùng trong quá trình đun nấu hàng ngày. Tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn chưa nắm rõ được các ưu điểm nổi bật của dòng bếp từ Giovani, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về bếp từ giovani chính hãng hiện nay để đưa ra được lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình mình nhé.
Tìm hiểu về bếp từ Giovani chính hãng hiện nay

Xuất xứ của bếp từ Giovani

Là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Giovani nổi tiếng hàng đầu trên thế giới đến từ đất nước Italy,bếp từ Giovani sử dụng toàn bộ linh kiện cao cấp nhập khẩu từ Đức và lắp ráp tại nước thứ 3, vì vậy chất lượng của sản phẩm luôn đảm bảo tốt nhất đúng theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Tiện ích của bếp từ Giovani

Ưu điểm nổi bật của dòng bếp từ Giovani là có hiệu suất đun nấu cao, khả năng tiết kiệm điện tối đa, an toàn, dễ sử dụng và đặc biệt rất thân thiện với người dùng và gia đình.
An toàn: Bề mặt của các sản phẩm bếp từ Giovani thường được làm bằng các chất liệu cao cấp như: Schottceran, Ceramic có khả năng chịu được nhiệt cao, làm cho bề mặt bếp không hề bị nóng lên trong khi sử dụng và chỉ được nóng khi có thiết bị nấu phù hợp đặt lên nó. Người dùng có thể sờ trực tiếp lên mặt bếp trong quá trình đun nấu mà không sợ bị nóng, bỏng.
Hiệu suất cao: Dùng bếp từ Giovani hiệu suất sử dụng có thể lên tới 90%. Tức là 90% nhiệt lượng tỏa ra được sử dụng vào việc làm chín thức ăn, chỉ có 10% rất nhỏ tỏa ra môi trường bên ngoài. Với hiệu suất cao chắc chắn gia đình bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí cho việc nấu nướng khi sử dụng bếp từ Giovani.
Tính năng hiện đại: Bếp từ Giovani không chỉ cho phép người dùng điều chỉnh tốc độ nấu ăn mà nó còn tích hợp rất nhiều tính năng thân thiện với người dùng như: Chức năng khóa trẻ em an toàn, tự động ngắt, chức năng chống trào, cảnh báo nhiệt lượng còn dư…
Thân thiện với môi trường: Công nghệ đun nấu bằng cảm ứng của bếp từ Giovani không ngọn lửa, không hề tạo khói hay phát sinh mùi khó chịu, bề mặt bếp rộng và sáng bóng dễ vệ sinh, không gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
Tìm hiểu về bếp từ Giovani chính hãng hiện nay
Bài viết trên đây chúng tôi đã tổng hợp các thông tin hữu ích nhất về bếp từ Giovani để quý khách tham khảo, hy vọng rằng bạn sẽ có được những lựa chọn tốt nhất dành cho mình. Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc về dòng sản phẩm này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời:

Nội Thất Kường Thịnh

ĐC: Số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
ĐT: 0439972828 – 0904341563
Website: beptugiovani.net

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger