BẾP ĐIỆN TỪ GIOVANI THIẾT BỊ NHÀ BẾP THƯƠNG HIỆU ITALY

BẾP ĐIỆN TỪ GIOVANI THIẾT BỊ NHÀ BẾP THƯƠNG HIỆU ITALY
Như chúng ta đã biết, từ cuối năm 2013 giá gas liên tục tăng mạnh kèm theo những bức xúc và lo lắng của người dân. Một câu hỏi băn khoăn của hầu hết các bà nội trợ đặt ra là: "Liệu có thể dùng bếp điện từ để thay thế bếp gas?" Sản phẩm bếp từ hiện nay đang là mặt hàng hót, được nhiều người quan tâm, bởi cách tính năng ưu việt mà bếp điện từ mang lại.
BẾP ĐIỆN TỪ GIOVANI THIẾT BỊ NHÀ BẾP THƯƠNG HIỆU ITALY
Bên cạnh đó với mẫu mã đa dạng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau bếp từ đang dần khẳng định mình. Một trong những thương hiệu chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp nhập khẩu nổi tiếng hiện nay là Govani. Tại các siêu thị, cửa hàng điện máy, sức mua của mặt hàng bếp điện từ Giovani tăng lên rõ rệt. Vậy bếp điện từ Giovani hoạt động ra sao và có những ưu điểm gì, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé?
Bếp điện từ Giovani có thiết kế tinh tế với mặt kính cao cấp SchottCeran của Đức. Bên cạnh đó bếp điện từ Giovani còn có các tính năng vượt trội như:
  • Thời gian đun nấu của bếp điện từ nhanh hơn 50% so với bếp ga.
  • Dùng bếp điện từ bạn tiết kiệm được tối đa điện năng thất thoát vì bếp chỉ làm nóng phần tiếp xúc của dụng cụ nấu.
  • Cảnh báo nhiệt còn dư bằng âm thanh
  • Sản phẩm đun nấu kết hợp mọi loại nồi xoong
  • 09 mức nhiệt được cài đặt
  • Khóa trẻ em an toàn
Chính vì những ưu điểm này mà người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sở hữu cho mình một chiếcbếp điện từ Giovani. Đừng bỏ lỡ cơ hội giành lấy một chiếc bếp điện từ với tính năng vượt trội cho căn bếp của bạn. Hãy nhanh tay đặt hàng để nhận được nhiều ưu đãi lớn.
Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:
Showroom phân phối thiết bị nhà bếp Giovani tại Việt Nam
ĐC : Số 37 Trần Phú- Hà Đông- Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 090.434.1563
Email: Noithatkuongthinh@gmail.com
Website: Beptugiovani.net

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger