BẾP TỪ GIOVANI CAO CẤP

BẾP TỪ GIOVANI CAO CẤP
Bạn có biết “ trái tim “ của ngôi nhà mình, nơi của sự sum họp và những tiếng cười là gì không? Đó chính là căn bếp của bạn, là nơi của bữa cơm gia đình ấm áp sau những giờ làm việc vất vả.
Vì vậy, xây dựng một căn bếp sạch, đẹp mang lại cảm giác ấm cúng là câu hỏi không hề dễ dàng đối với các bà nội trợ. Một phần cho câu trả lời này, giúp không gian bếp nhà bạn sẽ trở lên tinh tế và việc nấu ăn sẽ trở lên dễ dàng hơn đó chính là bếp từ Giovani. Giovani là thương hiệu thiết bị nhà bếp Italy chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp nhập khẩu.
Bếp từ Giovani
Khi sử dụng bếp từ Giovani với những thiết kế tinh tế giúp không gian bếp nhà bạn nhìn gọn gàng và sáng bóng với bề mặt bếp làm bằng sứ cao cấp luôn luôn sáng bóng và dễ dàng vệ sinh không những đẹp và thẩm mỹ mà với bếp từ Giovani cao cấp còn giúp bạn tiết kiệm công sức và thời gian trong việc nội trợ.
Ưu điểm vượt trội của bếp từ Giovani là có công suất cao giúp bạn tiết kiệm được thời gian đun nấu, bếp từ không tạo khói, không nóng , đồng thời công nghệ tân tiến của bếp từ Giovani giúp làm nóng thức ăn nhanh hơn, vệ sinh hơn .
Bếp sử dụng mặt kính bằng gốm thủy tinh SCHOTT CERAN nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức với khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, bếp có thể chịu được nhiệt từ 800 - 1000 độ C. Bếp có đầy đủ các tính năng hiện đại như chế độ hẹn giờ và khóa trẻ em an toàn. Với các tính năng này thì việc nấu ăn sẽ không còn chiếm quá nhiều thời gian của bà nội trợ.
                Bếp từ Giovani
Ngoài ra khi sử dụng bếp từ Giovani nhập khẩu còn mang lại độ an toàn rất cao, hạn chế tối đa việc cháy nổ trong quá trình nội trợ, do sử dụng sóng từ để nấu chín thức ăn nên không tạo khói trong quá trình nấu thức ăn giúp không khí trong phòng bếp luôn luôn thoáng
Bên cạnh đó với đa chế độ nấu như xào, nấu, nấu lẩu, hâm sữa, trưng kho, rán, nấu cơm, canh, đun nước, nướng... cùng 2 vùng nấu, quá trình chuẩn bị bữa ăn cho cả gia đình sẽ thật nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.
Với những điều tuyệt với mà bếp từ Giovani mang lại tại sao bạn không sắm luôn cho gia đình mình một bếp từ Giovani sang trọng nhi? Hãy đến siêu thị Nội Thất Kường Thịnh để trải nghiệm về những tính năng vượt trội của Giovani, cũng như nhiều sản phẩm khác cho căn bếp nhà bạn.
Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:
Showroom phân phối thiết bị nhà bếp Giovani tại Việt Nam
ĐC : Số 37 Trần Phú- Hà Đông- Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 090.434.1563
Website: Beptugiovani.net

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger