Bí quyết tạo không gian cho căn bếp nhỏ hẹp

Bí quyết tạo không gian cho căn bếp nhỏ hẹp
Trong số tất cả các phòng trong ngôi nhà, phòng bếp thường là nơi ưa thích của các bà nội trợ, đó là nơi dành phần lớn trong ngày của phụ nữ và đôi khi nó cũng là nơi mà gia đình tập hợp cho bữa ăn tối sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Nhà bếp là một phòng rất quan trọng đối với cả gia đình, bạn đừng ngần ngại để trang trí nó theo cách mà bạn thích. Một gian bếp có vẻ chật chội, nhỏ hẹp bạn vẫn có thể khiến gian bếp nhà mình trở nên thông thoáng, và rộng rãi hơn nhưng vẫn không kém phần ấm cúng. Bài viết dưới đây của nội thất Kường Thịnh sẽ giúp bạn thực hiện được đúng như mong muốn của mình.
Bí quyết cho nhà bếp có không gian nhỏ
Nên gắn tủ kính treo tường bếp trong suốt để tạo không gian rộng hơn cho căn bếp nhỏ, hoặc nhưng vật dụng treo tường bếp phải nhỏ gọn. Tủ kính sẽ tạo cho không gian bếp bớt ngột ngạt, thêm tươi mới và hiện đại cho căn bếp nhỏ của bạn. Các thiết bị cần thiết của nhà bếp như nồi, bồn rửa và tủ lạnh, nên được bố trí lấy vật dụng được dễ dàng hơn. Tránh để thành đường dài.
Bí quyết cho nhà bếp có không gian nhỏ
Ý tưởng tiêu điểm cho căn bếp nhỏ là vị trí bếp nấu cần được đặt hợp lý.
Bí quyết cho nhà bếp có không gian nhỏ
Để tạo cảm giác không gian được bay bổng hơn thì chúng ta có thể treo những vật dụng nhà bếp nhỏ gọn trên tường, nổi bật hơn bằng những vật dụng màu sắc làm điểm nhấn cho không gian, ví dụ như găng tay nhấc bếp màu đỏ…Bạn sẽ thấy hiệu quả ngay tức khắc bằng những vật dụng màu sắc như thế.
Tận dụng khoảng trống trên tường để gắn kệ, đó cũng là một giải pháp giúp căn bếp nhà bạn gọn hơn khi những vật dụng hằng ngày được "bày biện" khoa học trên kệ.
Bí quyết cho nhà bếp có không gian nhỏ
Giữ không gian bếp luôn sạch thoáng, gọn gàng cũng là giải pháp quan trọng cho gian bếp chật hẹp.
Bí quyết cho nhà bếp có không gian nhỏ
Tạo không gian nhẹ nhàng với hai màu đen và trắng là kiểu thiết kế đơn giản và hài hòa cho bếp. Trong gian phòng bếp nhỏ, sơn màu trắng để làm nổi bật sự sạch sẽ, thoáng mát và tạo sự rộng rãi. Với phòng ăn có màu trắng làm chủ đạo thì nên chọn những đồ dùng khác bằng kim loại để cân bằng không gian và màu sắc trong nhà.
Bí quyết cho nhà bếp có không gian nhỏ


Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger