Chiết khấu cao khi mua bếp điện từ Giovani G 241 ET

Chiết khấu cao khi mua bếp điện từ Giovani G 241 ET
Tục ngữ Việt Nam có câu: ” đàn ông quản nhà, đàn bà quản bếp” , gian bếp của gia đình là nơi thể hiện phong cách sống, gu thẩm mĩ của người phụ nữ. Người phụ nữ Việt rất thích làm bếp, ngày nay công việc ở nhà bếp không chỉ đơn thuần là việc nấu những bữa cơm ngon mà đó còn là cơ hội để cả gia đình sum họp, quây quần. Chính vì vậy, nhiệm vụ của người nội trợ lúc này lại thêm phần khó khăn hơn khi phải trang trí phòng bếp trở nên ấm cúng và sạch thoáng hơn, từ việc chọn mua các thiết bị cho nhà bếp như: bếp nấu, tủ lạnh, lò vi sóng, lò nướng… đến việc trang trí phòng bếp, thiết kế nơi đặt hợp lý cho các thiết bị đó.
Siêu khuyến mại với bếp điện từ Giovani G 241 ET
Chia sẻ một phần khó khăn của chị em, nội thất Kường Thịnh xin giới thiệu đến các mẹ bếp điện từ Giovani G 241 ET, sản phẩm đang được đông đảo khách hàng tin dùng, là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của dòng bếp điện từ Giovani. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, nội thất Kường Thịnh chúng tôi đã đưa ra các chương trình khuyến mại cho người tiêu dùng khi mua sản phẩm bếp điện từ Giovani G 241 ET sẽ được giảm giá 23%, bên cạnh đó khách hàng còn được tặng thêm bộ nồi cao cấp sản xuất tại Đức chuyên dùng cho bếp từ.
Siêu khuyến mại với bếp điện từ Giovani G 241 ET
Bếp điện từ GIovani 241 ET được thiết kế gồm 01 bếp từ và 01 bếp hồng ngoại, sự kết hợp hoàn hảo này rất tiện dụng cho việc nấu ăn của các bà nội trợ.
Bề mặt của bếp điện từ Giovani G 241 ET được làm bằng kính cao cấp SchottCeran của Đức. Giúp bếp nấu trở nên sang trọng và dễ dàng hơn trong việc vệ sinh, lau chùi.
Bếp điện từ Giovani 241 ET có bảng điều khiển thông minh, giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn.

Thông số kỹ thuật của bếp điện từ Giovani G 241 ET:

Số bếp             : 1 bếp hồng ngoại (điện halogen)  + 1 bếp từ
Bề mặt             : Mặt kính SCHOTT CERAN - Made in Germany
Công suất        :  4000W ( 2000x2 )
Điều khiển        : Điều khiển cảm ứng
Hẹn giờ            : chế độ hẹn giờ thông minh
Cảnh báo nhiệt : Chế độ cảnh báo nhiệt bằng âm thanh
Số mức nấu     : 9 mức điều khiển nhiệt độ
An toàn với chức năng khóa trẻ em
Kích thước mặt kính  : 730 x 420 mm
Kích thước khoét đá : 690 x 400 mm
Siêu khuyến mại với bếp điện từ Giovani G 241 ET

Lưu ý khi sử dụng bếp điện từ Giovani G 241 ET:

- Khi hoạt động, bề mặt bếp điện từ Giovani G 421 ET không sinh nhiệt nhưng đáy nồi lại có nhiệt độ khá cao nên nhanh chóng truyền sang bề mặt bếp. Người dùng cần đề phòng bị phỏng nếu vô ý chạm vào mặt bếp, nhất là khi bếp vừa sử dụng xong.
- Nên đặt bếp điện từ Giovani G 241 ET nơi thông thoáng để tránh trường hợp bếp tự động ngắt nguồn điện do môi trường xung quanh có nhiệt độ cao.
- Bếp điện từ Giovani G 241 ET phát ra bức xạ sóng điện từ nhưng có cường độ rất thấp, hoàn toàn không gây hại cho người sử dụng. Từ trường của bếp chỉ đủ để gây nhiễu một số thiết bị điện tử để gần nó. Do đó, không nên đặt bếp gần các thiết bị điện tử khác như tivi, đầu đĩa, máy vi tính dễ gây nhiễu sóng cho các thiết bị này…
- Nên thường xuyên làm vệ sinh bếp sạch sẽ, tránh để nước tràn lên mặt bếp vì có thể gây nứt bề mặt.

Địa chỉ mua bếp điện từ Giovani G 241 ET uy tín:


Nội thất Kường Thịnh là đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm bếp từ nhập khẩu cao cấp, từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Rất nhiều gia đình đã tin dùng các sản phẩm của nội thất Kường Thịnh, họ hoàn toàn hài lòng với chất lượng sản phẩm và cả chất lượng dịch vụ.
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, thân thiện luôn nỗ lực trợ giúp và tư vấn khách hàng hết mình. Nội thất Kường Thịnh chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ bán hàng tốt nhất.
Showroom phân phối thiết bị nhà bếp Giovani tại Việt Nam
ĐC : Số 37 Trần Phú- Hà Đông- Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 090.434.1563
Email: Noithatkuongthinh@gmail.com

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger