Thêm tiện nghi cho gian bếp nhà bạn với bếp từ Giovani G 22E

Thêm tiện nghi cho gian bếp nhà bạn với bếp từ Giovani G 22E
Hiện nay, nhiều gia đình hiện đại đang có xu hướng sử dụng bếp điện thay vì dùng bếp ga như trước đây. Có thiết kế sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn, tốc độ nấu nhanh, an toàn khi sử dụng, dễ dàng vệ sinh, lau chùi… là những ưu điểm cơ bản của dòng bếp này.
Bếp điện Giovani G 22E là dòng bếp điện được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Italy, linh kiện cao cấp được nhập khẩu từ Đức
Mặt bếp điện Giovani 22E được làm bằng kính Shottcrean của Đức
Bếp điện Giovani G 22E có thiết kế 2 bếp vùng bếp độc lập. Mặt kính phẳng màu đen rất bóng và đẹp, làm bằng chất liệu cao cấp, dễ dàng lau chùi vệ sinh, bếp được thiết kế thân thiện với người dùng.
Bếp điện cao cấp G 22E có tính tiện dụng rất cao vì có thể nấu được tất cả các loại nồi nấu.
Hệ thống điều khiển của bếp điện Giovani G 22E sử dụng dễ dàng bởi các phím bấm cảm ứng, hiển thị thông số bằng màn hình LED nhỏ, rõ nét ở phía góc dưới độc lập mỗi bếp, sử dụng dễ dàng.
Mặt dưới của bếp điện Giovani G 22E được thiết kế chắc chắn, rất thông thoáng, tản nhiệt cực tốt giúp cho bếp không bị quá nóng được thiết kế đặc biệt cho bếp điện. Các chi tiết của bếp đều được thiết kế chắc chắn và siêu bền.
Tự tin vào bếp với bếp điện Giovani G 22E

Thông số kỹ thuật:

- Điều khiển: Cảm ứng từ thông minh
- Công suất bếp: Tổng công suất 4400W
- Kích thước mặt: 730 x 420  mm
- Kích thước khoét đá: 690 x 400 mm

Tính năng cao cấp:

- Tự động nhận dạng thiết bị nấu
- Tùy chọn hẹn giờ tắt thông minh
- Cảnh báo nhiệt còn dư bằng âm thanh
- Khóa trẻ em an toàn
- Hệ thống làm mát tự động
- Điều khiển cảm ứng đèn Led rõ nét
- Sản phẩm đun nấu mọi loại nồi, xoong
- Với 09 mức nhiệt được cài đặt sẵn
- Thêm chức năng nướng trực tiếp trên mặt bếp tiện lợi
Tự tin vào bếp với bếp điện Giovani G 22E

Lưu ý trước khi sử dụng bếp điện Giovani G 22E:

- Dùng khăn mềm khô để lau sạch bếp. Vị trí đặt bếp phải chắc chắn và gần với nguồn điện.
-  Kiểm tra điện thể ghi trên thiết bị phù hợp với nguồn điện đang sử dụng. Phải đàm bảo các nút điều chỉnh của bép đang ở trang thái “Off” trước khi cắm điện.
- Luôn Sử dụng những dụng cụ nấu nướng như nồi, chảo có đáy bằng phẳng đề tiếp xúc tốt với mâm nhiệt.

Mách nhỏ bạn khi sư dụng bếp điện Giovani G 22E:

- Nên chọn loại bếp có dây cắm nguồn chắc chắn. Vì cả hai loại bếp đều có công suất cao nên cần sử dụng ổ cắm điện riêng, an toàn để tránh trường hợp phóng tia lửa điện trong quá trình nấu.
- Nên sử dụng nồi, chảo có đáy bằng, bao trùm lên vùng nấu của bếp để tận dụng hết năng lượng. Không dùng những nồi quá to, quá nặng và tác động lực quá mạnh để tránh nứt bề mặt bếp.
- Dùng khăn mềm vệ sinh thân và mặt bếp, đặt bếp xa nơi ẩm ướt và môi trường có hóa chất.
- Không được sờ tay vào mặt bếp ngay cả sau khi đun
-  Không nhìn lâu vào mặt bếp điện Giovani G 22ET đã khởi động khi chưa đặt dụng cụ nấu vì dễ gây chói mắt, đặc biệt ở nhiệt độ cao.
- Không nên đặt các thiết bị điện tử như máy ghi âm, máy chụp hình, TV… hay đồ gia dụng dễ gây nhiễm từ gần khu vực đặt bếp từ.
- Với loại bếp này, chỉ khởi động bếp khi có nguyên liệu trong nồi, nếu không nồi sẽ bị cháy.
Bạn còn chờ gì nữa? Bếp điện Giovani G 22E sẽ giúp bạn có những món ăn ngon mỗi ngày.
Tự tin vào bếp với bếp điện Giovani G 22E
Hãy đến với showroom nội thất Kường Thịnh chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn rõ ràng hơn về sản phẩm bếp điện Giovani G 22E.

Showroom phân phối thiết bị nhà bếp Giovani tại Việt Nam
ĐC : Số 37 Trần Phú- Hà Đông- Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 090.434.1563
Email: Noithatkuongthinh@gmail.com
 

Related product you might see:

Share this product :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 23:17 29 tháng 6, 2015

Bạn có một mặt bằng mở công ty tốt thuận lợi cho việc qua lại cũng như là muốn khách hàng quan tâm đến dịch vụ công ty bạn. Thì việc sử dụng dịch vụ treo bang ron tphcm là điều mà các doanh nghiệp cần phải quan tâm tới nhằm thu lợi nhuận lại cho chính công ty mình.
Cùng chúng tôi tìm hiểu dịch vụ treo bang ron tại công ty Song Đỉnh cũng như các dịch vụ liên quan tới in ấn tại công ty như:in bang ron tai tphcm, dịch vụ in hiflex
-Giá cả hợp lý: với chi phí 10.000đ bạn gần như treo viễn viễn một tờ quảng cáo dịch vụ của mình.Trong khi đó bạn phải trả 1 chi phí rất cáo khi đăng kí quảng cáo Vip trên những trang web quảng cáo
-Vị trí: dịch vụ của bạn quảng cáo có tính chất địa phương thì bạn chỉ trả tiền cho những vị trí quảng cáo thích hợp xung quanh phạm vi kinh doanh của mình.Bạn sẽ hướng đến khách hàng thực tế của mình hơn rất nhiều,những người xem quảng cáo của bạn khả năng trở thành khách hàng rất cao.Như vậy sẽ tối ưu hơn rất nhiều so với bạn đang quảng cao trên mạng mà những người xem quảng cáo lại ở những nơi rất xa và không thể trở thành khách hàng của bạn
-Nhóm khách hàng:tất cả mọi người qua lại đều có thể thấy và đọc được băng rôn quảng cáo của bạn
-Nhu cầu; có rất nhiều khách hàng sẽ chưa phát sinh nhu cầu ngay khi họ trông thấy tấm băng rôn quảng cáo của bạn treo,nhưng khi họ có nhu cầu liên quan đến sản phẩm,dịch vụ của bạn thì họ có thể xem lại và liên hệ với bạn vì bạn ở gần họ hơn cả. Thì dịch vụ :in bang ron tai tphcm, dịch vụ in hiflex sẽ giúp bạn có tấm băng rôn mát mắt nổi bật khi người dùng nhìn vào.
-Thời gian hiện hữu: có rất nhiều quảng cáo tồn tại rất lâu mà vẫn rõ ràng màu sắc cũng như nội dung.Đây rõ là là một lợi thế rất lớn,và giúp bạn tiết kiệm được chi phí so với các dịch vụ khác
-Dễ dàng kiểm soát: bạn có thể dễ dàng kiểm tra những tấm quảng cáo của mình,khi có vấn đề gì phát sinh bạn có thể thay đổi nhanh chóng và dễ dàng
Với những ưu điểm trên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào dịch vụ treo băng rôn quảng cáo ngoài trời.
Những khách hàng tiềm năng đang chờ bạn,hãy quảng cáo dịch vụ của mình đến với đông đảo khách hàng.
Hy vọng với những chia sẻ phân tích trên bạn sẽ cân nhắc nên có sử dụng dịch vụ treo bang ron tphcm tại công ty chúng tôi hay không?

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger