Bếp điện từ Giovani G 271ET thêm tính năng cao cấp cho không gian bếp

Bếp điện từ Giovani G 271ET thêm tính năng cao cấp cho không gian bếp
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiTVRLX6CjrXJv_Z0i7baZ5S_mlFptvsERu3tYw5i-oInZL09wNTjqeqHhEnxYihNIQjepQkmnPS2Kl7MWDpz9Wz7-Ey0JDc8X4-20jb9mvG8vXHRquBXAMKKI5g0c_nByoaQfe0e_EJQo/s72-c/B%E1%BA%BFp-%C4%91i%E1%BB%87n-t%E1%BB%AB-Giovani-G271ET-%C4%91%E1%BB%93ng-h%C3%A0nh-c%C3%B9ng+ch%E1%BB%8B-em-n%E1%BB%99i-tr%E1%BB%A3.jpg
Trên thị trường hiện nay, bếp điện từ Giovani G 271ET là sản phẩm được các chị em trợ ưa chuộng và tin dùng nhiều nhất bởi thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, công suất cao, thời gian nấu nhanh, thuận tiện trong việc đun nấu.

Bếp điện từ Giovani G 271ET được trang bị hệ thống cảnh báo lượng nhiệt dư thừa, chức năng cảnh báo này vô cùng an toàn cho các bà nôi trợ khi nhà có trẻ nhỏ, khi bếp có lượng nhiệt dư thừa lớn bếp sẽ hiện thị trên màn hình tín hiệu đèn đỏ ở chữ “ waring” để cảnh báo cho người sử dụng bếp biết mặt bếp còn nóng, không chạm tay vào mặt kính. Chức năng này thực sự hữu hiệu khi bạn và những người thân quanh bạn sử dụng bếp.
Ngoài ra bếp điện từ Giovani G 271 ET còn có chức năng tự động san nhiệt, tổng công suất của bếp điện từ Giovani G 271 ET là 4000W chia đều cho mỗi bếp, vậy nên khi người sử dụng công suất tối đa 2 bếp tự động san nhiệt cho nhau khi đó công suất tối đa của bếp điện từ Giovani G 271 ET chỉ còn 3100W. Điều này có nghĩa là bạn tăng công suất tối đa ở bếp bên kia thì bếp bên này sẽ tự động giảm nhiệt và ngược lại, đây là một trong những ưu điểm nổi trội nhất của model bếp này luôn luôn đảm bảo cho nguồn điện nhà bạn không bị quá tải và bề mặt bếp không quá nóng.
Thông số kỹ thuật của bếp điện từ Giovani G 271ET:
- Bếp điện từ Giovani G 271ET với 01 bếp từ+ 01 bếp hồng ngoại 2 vòng lửa
- Điều khiển cảm ứng dạng ẩn an toàn, thẩm mỹ và tiện trong việc vệ sinh, lau chùi.
- Hẹn giờ tắt thông minh đến từ 1 phút đến 1440 phút.
- Bếp điện từ Giovani G 271ET với 02 vòng nhiệt , phù hợp với mọi kích thước nồi.
- Đèn cảnh báo nhiệt độ bằng âm thanh
- Công suất.4000w=2200+1800. Có thể đạt công suất tối đa cả 2 bếp cùng 1 lúc
- Tự động ngắt khi xảy ra sự cố đột ngột
- Bếp điện từ Giovani G 271ET sẽ cảnh báo khi đặt nồi không phù hợp
- Mắt kính cao cấp có khả năng chống sốc nhiệt lên đến 500 độ C.
- Kích thước mặt kính : 740 x 420 mm
- Kích thước khoét đá: 680 x 400 mm

Lưu ý khi sử dụng bếp điện từ Giovani G 271ET:
- Khi đang sử dụng không nên để dao, nĩa, muỗng, nắp hoặc vung nồi bằng sắt lên trên bề mặt bếp điện từ Giovani G 271ET vì các loại vật dụng ấy sẽ dẫn nhiệt và nóng lên rất nhanh. Bạn cũng không nên để tay lên khu vực bếp trong khi nấu hoặc sau khi nấu vì nhiệt độ từ nồi có thể gây bỏng. Không đặt bếp điện từ Giovani G 271ET ở nơi dễ cháy hoặc có chất gây cháy nổ. Bếp điện từ Giovani G 271ET được gắn một quạt tản nhiệt nên khi đun nóng chú ý đáy bếp phải thật thoáng, không ẩm ướt. Ngoài ra, không nên đặt bếp ở gần các loại bếp khác, trên máy giặt, tủ lạnh hoặc tủ đông vì những thiết bị này sẽ tạo ra độ ẩm và làm nước ngưng tụ hoặc sát tường.
- Thường  xuyên vệ sinh bếp điện từ Giovani G 271ET sạch sẽ sau khi sử dụng: để duy trì độ sáng bóng cho mặt kích ceramic, không được dùng chất liệu nhôm hoặc bàn chải cứng để vệ sinh bếp vì nhôm sẽ tan chảy và làm hỏng mặt bếp. Không dùng dụng cụ vệ sinh bằng hơi nước để vệ sinh bếp. Bên cạnh đó, mặt kính ceramic có độ bền rất cao, nhưng cũng có thể bị vỡ dưới áp lực lớn. Để duy trì tuổi thọ cho mặt kính, tránh đập hoặc để những xoong, nồi va chạm mạnh vào mặt kính. Muốn vệ sinh bếp, bạn chỉ cần làm ẩm khu vực cần vệ sinh bằng nước ấm, sau đó lau khô bằng khăn mềm. Tuyệt đối không được dùng các loại giấy nhám chà xát lên mặt bếp vì có thể làm trầy mặt bếp.
Các tính năng vượt trội khác của bếp điện từ Giovani G 271ET:
- Bếp điện từ Giovani G 271ET có thiết kế tinh tế với mặt kính cao cấp SchottCeran của Đức
- Thời gian đun nấu của bếp điện từ Giovani G 271ET nhanh hơn 50% so với bếp ga.
- Dùng bếp điện từ Giovani G 271ET bạn tiết kiệm được tối đa điện năng thất thoát vì bếp chỉ làm nóng phần tiếp xúc của dụng cụ nấu.
- Cảnh báo nhiệt còn dư bằng âm thanh
- Sản phẩm bếp điện từ Giovani G 271ET đun nấu kết hợp mọi loại nồi xoong.
- 09 mức nhiệt được cài đặt.
- Khóa trẻ em an toàn.





Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger