Bếp điện từ Giovani G 241ET sản phẩm mang thương hiệu Quốc Tế

Bếp điện từ Giovani G 241ET sản phẩm mang thương hiệu Quốc Tế
Hiện nay, trên thị trường bếp điện từ Giovani đang là dòng sản phẩm được các gia đình Việt Nam đặc biệt tin dùng bởi bếp mang nhiều tính năng hiện đại rất tiện dụng trong công việc đun nấu, đặc biệt an toàn cho người sử dụng và tiết kiệm điện năng triệt để cho gia đình. Tất cả các sản phẩm bếp điện từ Giovani nhập khẩu vô cùng đa dạng và phong phú, mỗi loại sản phẩm đều có kiểu dáng và những tính năng khác nhau nổi bật trong đó là sản phẩm bếp điện từ Giovani G 241ET. Sản phẩm với nhiều tính năng cực kỳ cao cấp, bảng điều khiển của bếp làm bằng cảm ứng dạng ẩn rất an toàn trong khi sử dụng và chế độ nấu tiện lợi, thông minh bếp điện từ Giovani G 241ET hiện đang là dòng sản phẩm chiếm được lòng tin tuyệt đối của người nội trợ.
Bếp điện từ Giovani G 241ET sản phẩm mang đẳng cấp Quốc tế
Bếp điện từ Giovani G 241ET là dòng sản phẩm cao cấp của hãng Giovani kết hợp được tất cả ưu điểm của cả bếp từ và bếp điện: hiệu suất nấu nhanh, dùng bếp tiết kiệm điện, sử dụng được với tất cả mọi loại xoong nồi.
Vùng nấu từ của bếp giúp cho người sử dụng có thể an tâm vì khi bếp hoạt động vùng nấu của bếp không hề phát sinh ra nhiệt, vì thế bếp không gây nóng hay bỏng cho người sử dụng. Vùng nấu từ của bếp điện từ Giovani G 241ET còn có chức năng tự động ngắt bếp khi nhiệt độ quá cao chính vì vậy người dùng không còn nỗi lo cháy nồi hay cháy thức ăn do bếp từ gây ra nữa .
Còn bên vùng hồng ngoại của bếp điện từ Giovani G 241ET  tích hợp rất nhiều tính năng cho người dùng như bếp có thể dùng để xào, rán hay nướng, hầm,.. bếp hồng ngoại còn có chế độ hẹn giờ tắt lên tới 180 phút cho phép bạn nấu được những món ngon mà không cần luôn luôn phải canh chừng bếp. Ngoài ra, bếp điện từ Giovani G 241ET còn có khả năng nướng trực tiếp trên mặt, người sử dụng có thể nướng trực tiếp các loại thực phẩm trên mặt bếp, mà không phải mất nhiều thời gian như những cách nướng thông thường khác nhưng vẫn đảm bảo được đồ ăn được nướng rất an toàn và vệ sinh.
Áp dụng công nghệ đun nấu thế hệ mới nhất. Do vậy, bếp với khả năng đun nấu nhanh, an toàn và chống cháy nổ. Bề mặt bếp điện từ Giovani G 241ET được làm bằng mặt kính Ceramic cao cấp chống trơn trượt nên rất dễ vệ sinh, kể cả khi đang nấu. Phím điều chỉnh cảm ứng hiện đại và sang trọng với nhiểu chức năng giúp bạn nấu nướng dễ dàng. Bên cạnh đó, bếp điện từ Giovani G 241ET được thiết kế kiểu bếp âm có thể đặt dương với kiểu dáng rất gọn và sang trọng, cùng màu sắc trang nhã tô điểm cho gian không gian bếp, với thiết kế đặc biệt sang trọng bếp điện từ Giovani G 241ET là thiết bị không thể thiếu trong căn bếp nhà bạn.
Mặt kính của bếp điện từ Giovani G 241ET được làm bằng kính chịu nhiệt cao cấp Ceramic. Với chất liệu cao cấp chịu được sốc nhiệt cao mà không hề bị nứt vỡ, đồng thời bếp cũng dễ dàng khi vệ sinh. Sau khi sử dụng bếp, bạn chỉ cần để cho mặt bếp nguội hẳn và dùng một chiếc khăn ướt để lau sạch vết dầu mỡ bám trên mặt bếp.
Bếp điện từ Giovani G 241ET có chức năng nấu hỗn hợp không kén thiết bị nấu. Người dùng có thể dùng mọi loại chất liệu xoong cho bếp hồng ngoại. Bếp hồng ngoại  điều chỉnh chế độ bằng cảm ứng, phím bấm sử dụng trên mặt bếp phát ra tiếng Việt mỗi khi bấm giúp bạn sử dụng dễ dàng hơn.
Kiểu dáng sang trọng nhiều tính năng hiện đại với nhiều chức năng vô cùng tiện ích giúp người dùng hoàn toàn rảnh tay khi đun nấu, với tốc độ nấu của bếp cực nhanh, siêu tiết kiệm điện, hiệu quả nấu nướng lên tới 90% và tiết kiệm được 50% thời gian so với các loại bếp khác, dễ dàng lau chùi vệ sinh bếp và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng
và gia đình.

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger