Bếp từ Giovani G 252T món quà ý nghĩa cho chị em ngày 20.10

Bếp từ Giovani G 252T món quà ý nghĩa cho chị em ngày 20.10
Sắp đến ngày 20-10, các ông chồng có lẽ đang đau đầu để nghĩ sẽ tặng gì cho vợ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam? đây là dịp lý tưởng để các “đấng mày râu” bày tỏ tình cảm của mình với phái yếu. Một ý tưởng tuyệt vời mà beptugiovani.net muốn dành tặng cho bạn: mua một chiếc bếp nấu mới để tặng cho vợ. Chắc hẳn cô vợ nào cũng phải cảm động và tự hào về bạn lắm đấy.
Trong bài chia sẻ hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm bếp từ Giovani G 252T với nhiều tính năng hấp dẫn, kiểu dáng sang trọng và tinh tế đang được các chị em đặc biệt quan tâm. Bếp từ Giovani G 252T sẽ giúp gia đình bạn có một không gian phòng bếp thoáng mát để các thành viên trong nhà sum họp sau một ngày làm việc căng thẳng, sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa có thể trợ giúp chị em rất nhiều trong công việc nội trợ hàng ngày.
Bếp từ Giovani G 252T món quà vô cùng ý nghĩa cho vợ ngày 20/10
Bếp từ Giovani G 252ET được thiết kế với 02 vùng nấu, công nghệ tự nhận biết bề mặt nồi đun nấu. Với công nghệ nhận diện nồi nấu thông minh, giúp bạn có thể di chuyển nồi tới vị trí mới, bếp vẫn nhận diện được nồi nấu và giữ lại các cài đặt nhiệt độ mà bạn đã lựa chọn. Sản phẩm bếp từ Giovani G 252T rất thân thiện với môi trường, bởi khi sử dụng bếp không hề sinh khói.
Bếp từ Giovani G 252T được sản xuất trên dây truyền công nghệ Đức, mặt kính của bếp làm bằng Ceramic chịu lực chịu nhiệt tốt với 9 chức năng nấu. Bếp từ Giovani G 252T có thể điều chỉnh nhiệt bằng các con số chính xác, gia nhiệt trực tiếp vào phần đáy nồi tiếp xúc với mặt bếp nên không có nhiệt thừa thoát ra ngoài, khi cần nấu nhanh có thể tăng lên mức nhiệt cao nhất mà không lo tốn điện.
Bếp từ Giovani G 252T có hiệu suất đun nấu tối đa do không phát nhiệt ra bên ngoài, hiển thị chế độ nấu rất dễ sử dụng và an toàn cho trẻ em do có khóa trẻ em an toàn.
Bếp từ Giovani G 252T còn có chức năng hẹn giờ thông minh với dải hẹn giờ tắt rộng từ 1 phút đến 1440 phút.
Bếp còn có đèn báo nhiệt bằng âm thanh sẽ nhắc người dùng không bao giờ mất cảnh giác khi nấu nướng. Ngoài ra, bếp từ Giovani G 252T có chế độ hiển thị nhiệt lượng thừa cũng giúp chúng ta điều khiển được năng lượng, hạn chế tối đa lãng phí năng lượng, tiết kiệm chi phí tối đa.
Bề mặt bếp từ Giovani G 252T dễ dàng vệ sinh luôn luôn sạch sẽ,khi đun xong không xảy ra hiện tượng nóng nên rất an toàn cho người sử dụng.
Với những tính năng beptugiovani.net kể trên, chắc chắn chị em sẽ không khỏi ngạc nhiên về ưu điểm nổi trội của sản phẩm bếp từ Giovani G 252T. Hy vọng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp phái mạnh có thêm lựa chọn mới dành tặng cho bà xã của mình nhân ngày phụ nữ Việt Nam, cũng như thêm tiện ích mới cho gian bếp thân yêu của gia đình mình.

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger